Hạ Newcastle, Mikel Arteta lập tức nhắc đến Quỷ đỏ

13:41 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Mikel Arteta dễ dàng đánh bại Newcastle United với tỷ số 2-0 và quyết liệt bám đuổi Top 4.

Arsenal đã nhanh chóng lấy lại tinh thần sau khi bị Liverpool hủy diệt hồi tuần trước, với một màn trình diễn đầy thuyết phục trước Newcastle United vào đêm qua. Nhẹ nhàng hạ gục Chích chòe, đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã cân bằng điểm số với đội xếp thứ 4 là West Ham dù thi đấu nhiều hơn một trận.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, Arteta thừa nhận thắng lợi trước Newcastle mang ý nghĩa vô cùng quan trọng. Đồng thời, ông cũng khẳng định thảm bại trước Liverpool không có tác động quá lớn đối với Pháo thủ. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ (dẫn lời bởi Onefootball):

Arsenal chi 17 triệu bảng cho Takehiro Tomiyasu là tội ác với Bologna - Bóng Đá

 Arteta liệu có thể đưa Arsenal trở lại Champions League mùa sau?

"Chúng tôi quan tâm từng trận đấu một. Sau thất bại tại Anfield, rõ ràng là bạn có thể nhìn nhận mọi thứ ở một góc độ khác. Nhưng, đội đã có một chuỗi trận ấn tượng, chúng tôi cần phải tiếp tục và hãy chờ xem nó sẽ đưa chúng tôi đến đâu. Còn bây giờ, hãy phân tích lại trận đấu này và bắt đầu chuẩn bị cho cuộc đụng độ Man United càng nhanh càng tốt, vì chúng tôi không có quá nhiều thời gian."

"Giành chiến thắng và có một cú hích trở lại là thực sự quan trọng. Trận đấu này đã trải qua các giai đoạn khác nhau trong hiệp một, chúng tôi có thể thay đổi thế trận khi mình muốn nhưng lại không thực sự đe dọa hoặc gây tổn thương cho họ." 

Arteta nói về cuộc đụng độ Newcastle 

 
Huỳnh Phong | 13:11 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục