Hạ Newcastle, Arsenal gặp tổn thất lớn trước đại chiến Quỷ đỏ

21:56 Thứ bảy 27/11/2021

TinTheThao.com.vnChiến thắng trước Chích chòe ở vòng 13 Premier League không thật sự trọn vẹn dành cho Pháo thủ thành London.

Đối đầu với Newcastle United ở vòng 13 Premier League, Arsenal gặp nhiều khó khăn. Phải tới đầu hiệp hai, Pháo thủ thành London mới có được bàn mở tỷ số nhờ công của Bukayo Saka. Sau đó, Gabriel Martinelli nhân đôi cách biệt ở phút 66.

Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Sau thất bại nặng nề trước Liverpool, Arsenal kịp thời trở lại bằng một chiến thắng. 3 điểm trận này giúp thầy trò HLV Mikel Arteta tiếp tục tự tin trong cuộc chiến giành vé vào top 4 Premier League.

Bukayo Saka injured - Bóng Đá

 Pháo thủ trở lại với chiến thắng trước Newcastle United.

Tuy nhiên, niềm vui của Arsenal không trọn vẹn. Cụ thể, Saka dính chấn thương hông. Và mặc dù đã cố gắng tiếp tục, nhưng cuối cùng tuyển thủ trẻ người Anh đã phải tập tễnh rời sân, nhường chỗ cho Martinelli. Chưa rõ mức độ chấn thương nhưng có vẻ tình hình không mấy tích cực.

Trong trường hợp Saka phải ngồi ngoài, Arsenal sẽ gặp tổn thất không nhỏ về mặt lực lượng, nhất là khi họ có chuyến làm khách tới sân Old Trafford của Man Utd ở vòng đấu tiếp theo. Không có Saka, Arsenal thiếu một phương án tấn công hiệu quả.

Hiện tại, sau 13 vòng đã đấu, Arsenal xếp ở vị trí thứ 5 khi giành được 23 điểm. Họ có cùng điểm số với West Ham nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận và có hiệu số bàn thắng bại kém hơn đối thủ.

Một buổi tập của Arsenal diễn ra như thế nào? 

 
Tiểu Lam | 20:58 27/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục