Hạ Man City, Tuchel tuyên bố Chelsea sẽ vô địch C1

05:33 Chủ nhật 09/05/2021

TinTheThao.com.vnThomas Tuchel tỏ ra cực kỳ tự tin sau chiến thắng của Chelsea trước Manchester City.

Bất chấp phải đụng độ một Real Madrid được đánh giá cao hơn ở bán kết UEFA Champions League, Chelsea đã hiên ngang giành quyền đi tiếp. Theo đó, The Blues đã có 2 trận đấu rất hay, hoàn toàn khiến Kền kền trắng chết lặng.

Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea đã hạ gục Real Madrid với tỷ số 2-0 để chính thức có mặt ở chung kết Champions League mùa này. Đối thủ của Chelsea không ai khác đó chính là Man City. Ở trận đấu tại Premier League vừa kết thúc, Chelsea đã ngược dòng thắng 2-1.

Thomas Tuchel: Chelsea know they can beat Man City in Champions League final - Bóng Đá

 Tuchel tràn đầy tự tin.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Thomas Tuchel không ngần ngại khẳng định: "Một màn trình diễn rất hay trong hiệp 2. Ít nhiều có phần cân bằng trong hiệp một, nhưng chúng tôi lật ngược tình thế trong 5 phút cuối. Nếu họ ghi được quả phạt đền, có lẽ trận đấu đã kết thúc trước khi nó thực sự bắt đầu. Nếu tỷ là 2-0, có lẽ chúng tôi đã không còn cơ hội lội ngược dòng.

Chiến thắng mang lại cho chúng tôi sự tự tin nhưng, như tôi đã nói trước đây, kết quả này sẽ không ảnh hưởng nhiều tới trận chung kết [Champions League]. Trận chung kết là một trận đấu rất đặc biệt và bạn không thể đoán trước điều gì sẽ xảy ra.

Bạn cần phải chuẩn bị tốt, chúng tôi sẽ có một số thay đổi một lần nữa, và họ cũng thế. Nhưng chúng tôi sẽ đến đó với niềm tin là chúng tôi có thể đánh bại Man City."

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 04:35 09/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục