Hạ Malaysia, sao Thái Lan gửi chiến thư tới Việt Nam

16:33 Thứ tư 11/01/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo của đội tuyển Thái Lan, Adisak Kraisorn đã có những phát biểu về màn đụng độ sắp tới với tuyển Việt Nam.

 

Từng được đánh giá là một trong những chân sút hiệu quả bậc nhất Đông Nam Á nhưng hiện tại, Adisak Kraisorn đã không còn duy trì được phong độ ổn định và đang chấp nhận làm phương án dự phòng cho tiền đạo kỳ cựu, Teerasil Dangda. 

Tuy nhiên mới đây, trong trận gặp Malaysia, số 9 của tuyển Thái Lan đã có màn thể hiện ấn tượng dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Anh chính là chủ nhân của pha lập công ấn định tỷ số 3-0, qua đó góp công giúp "Voi chiến" điền tên mình vào trận chung kết.

Hạ Malaysia, sao Thái Lan gửi chiến thư tới Việt Nam - Bóng Đá

Adisak Kraisorn đang tìm lại phong độ trong màu áo tuyển Thái Lan. 

Phát biểu về chiến thắng trước Malaysia và màn đụng độ tiếp theo gặp tuyển Việt Nam, Adisak Kraisorn đã có những phát biểu được trang Thethao247 dẫn lời: "Tôi luôn sẵn sàng chiến đấu và biết ơn bản thân vì đã không gục ngã và đứng dậy, để vượt qua nhiều áp lực mà nó đã tràn ngập trong bốn năm qua.

Hôm nay, tôi rất vui vì đã ghi một bàn thắng trong trận bán kết với Malaysia và giúp đội tuyển quốc gia Thái Lan lọt vào trận chung kết. Tôi hy vọng người hâm mộ sẽ chào đón tôi. Bây giờ tôi tập trung vào đội tuyển quốc gia trước tiên. Chúng tôi sẽ quyết tâm đánh bại Việt Nam và mang chức vô địch về cho NHM quê nhà".

Phi Yến | 15:35 11/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục