'Hà Lan sẽ tiến xa ư? Quên đi!'

16:26 Thứ hai 14/06/2021

TinTheThao.com.vnĐội tuyển quốc gia Hà Lan vừa trở lại giải vô địch châu Âu sau 9 năm vắng bóng bằng một trận thắng.

Hà Lan đã bắt đầu EURO 2020 với chiến thắng 3-2 trước Ukraine vào rạng sáng nay. Họ đã thể hiện một lối chơi bùng nổ, gần như kiểm soát trận đấu, bất chấp đối phương không phải đối thủ dễ chịu.

Tuy nhiên cựu danh thủ Roy Keane vẫn cho rằng đội tuyển quốc gia Hà Lan sẽ không thể đi được xa ở giải đấu này. Cựu tiền vệ của Manchester United không thực sự ấn tượng trước hàng thủ của Cơn lốc màu da cam.

TRỰC TIẾP Hà Lan 2-2 Ukraine: Đội khách quân bình tỷ số (H2) - Bóng Đá

 Hà Lan bị thủng lưới 2 bàn chỉ trong 4 phút.

"Oranje xứng đáng nhận được lời khen vì đã lấy lại được động lực thi đấu và thể hiện bản lĩnh. Nhưng liệu Hà Lan hay Ukraine sẽ tiến xa với một hàng thủ như vậy? Quên đi! Họ sẽ bị trừng phạt bởi các đội bóng lớn ở các vòng sau. Winaldum, De Roon hoặc De Jong lẽ ra phải ở đó để hỗ trợ hàng phòng ngự. Thật nực cười khi họ phạm lỗi ở cấp độ này. Đây là những điều cơ bản của bóng đá."

Nigel de Jong lại có cái nhìn tích cực hơn: "Tôi rất vui vì Oranje đã chiến thắng. Đó là một chuyến tàu lượn siêu tốc đầy cảm xúc. Tôi không hét nổi nữa! Denzel Dumfries lẽ ra có thể lập hat-trick trong hiệp một, với số cơ hội của cậu ấy. Nhưng bàn thắng của cậu ấy trong pha bóng cuối cùng đã bù đắp lại."

Tuyển Hà Lan tập luyện:

 
Thanh Vũ | 15:56 14/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục