Hà Lan loại Odegaard và Haaland, Van Dijk nói thẳng 1 lời

07:38 Thứ năm 18/11/2021

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Cơn lốc màu da cam bày tỏ cảm xúc sau chiến thắng quyết định ở trận cầu then chốt.

Ở lượt trận cuối vòng bảng vòng loại World Cup 2022, Hà Lan đụng độ Na Uy trong trận cầu không còn đường lui. Bất kỳ sai lầm nào cũng có thể khiến cả 2 đội tuyển phải trả giá bằng tấm vé dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tổ chức ở Qatar năm sau.

Không có bàn thắng nào được ghi qua 80 phút đầu tiên của màn so tài. Phải đến phút 84, Steven Bergwijn mới mở tỷ số cho Cơn lốc màu da cam. Na Uy chẳng những không thể tìm được bàn gỡ trong thời gian còn lại, mà còn bị Memphis Depay chọc thủng lưới ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2.

Thắng 2-0, Hà Lan giành vé dự vòng chung kết World Cup 2022, còn Martin Odegaard cùng các đồng đội đành ngậm ngùi tiếp tục chờ đợi cơ hội.

‘Dutch deserved to qualify for World Cup’ – Virgil van Dijk - Bóng Đá

Bỏ lỡ VCK Euro 2020, Virgil van Dijk sẽ dự giải đấu lớn vào năm sau.

Phát biểu qua Independent sau chiến thắng quyết định, đội trưởng Hà Lan Virgil van Dijk bày tỏ: "Kết quả này là xứng đáng. Tôi không nghĩ Hà Lan có bất kỳ chút lơi lỏng nào. Sau trận hòa Montenegro, chúng tôi cần có phản hồi và đã thi đấu xuất sắc hôm nay. Hà Lan vẫn còn nhiều điều có thể cải thiện."

"... Tôi không thể chờ đợi hơn nữa để dẫn đầu đội ngũ này tạo ra điều gì đó đẹp đẽ. Vẫn còn 1 chặng đường dài cho tới VCK World Cup, nhưng chúng tôi xứng đáng vượt qua vòng loại."

Liverpool: Virgil van Dijk phục hồi nhanh chóng

 
Phụng Sồ | 06:39 18/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục