'Hà Lan chơi bóng không giống bất cứ thứ gì'

21:43 Thứ hai 07/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Pierre van Hooijdonk cho rằng đội tuyển quốc gia Hà Lan thi đấu không ấn tượng trước Georgia.

HLV Frank de Boer đã làm dấy lên nhiều tranh cãi khi sử dụng sơ đồ 5-3-2 thay vì 4-3-3 cho tuyển Hà Lan. Những nghi ngờ này trở nên có cơ sở ở trận giao hữu với Scotland, khi đội bóng áo cam phải chật vật để có trận hòa 2-2. Nhưng cả khi họ thắng Georgia 3-0, cựu danh thủ Pierre van Hooijdonk vẫn không ấn tượng.

"Đội tuyển quốc gia Hà Lan chơi bóng như một đứa trẻ lần đầu tiên đạp xe mà không có bánh phụ. Nó không giống bất cứ thứ gì. Họ đã trở lại với sơ đồ 4-3-3 trong 45 phút cuối, bởi sơ đồ kia sẽ không mang lại kết quả nào cho trận đấu đầu tiên với Ukraine."

 - Bóng Đá

 HLV De Boer gây nhiều tranh cãi ở tuyển Hà Lan.

Theo Janssen đồng ý với Van Hooijdonk, cảm thấy hàng tiền vệ Hà Lan chơi không ăn khớp: "Nếu bạn nhìn vào cách các cầu thủ chọn vị trí, bạn sẽ thấy có gì đó không ổn. Wijnaldum chơi may rủi, điều đó khiến De Roon gặp khó khăn và cho phép Georgia gây nguy hiểm."

Marten de Roon cũng không gây ấn tượng với Van Hooijdonk. Tiền vệ này để mất bóng không dưới 13 lần: "Nếu cậu ấy cầm bóng nhiều, họ thực sự nên thay đổi cậu ấy. Bạn không cần cậu ấy vì điều đó. Cậu ấy nhận bóng, nhưng cậu ấy giao trả lại tất cả."

Siêu phẩm của Dennis Bergkamp cho Hà Lan:

 
Thanh Vũ | 20:45 07/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục