Hạ Indonesia, U22 Việt Nam góp công vượt mặt Thái Lan

22:29 Thứ ba 10/12/2019

TinTheThao.com.vnNhờ tấm huy chương vàng SEA Games môn bóng đá nam, thể thao Việt Nam tiếp tục bay cao tại Philippines.

Trận chung kết SEA Games 30 môn bóng đá nam đã kết thúc với chiến thắng thuyết phục dành cho U22 Việt Nam. Theo đó, cú đúp của Văn Hậu cùng pha lập công của Hùng Dũng giúp U22 Việt Nam hạ gục U22 Indonesia với tỷ số 3-0.

Thắng đậm U22 Indonesia, U22 Việt Nam chính thức giải tỏa cơn khát Huy chương vàng sau rất nhiều năm chờ đợi. Và tấm Huy chương vàng này đã góp công lớn vào thành tích chung của đoàn thể thao Việt Nam trên đất Philippines.

 - Bóng Đá

 U22 Việt Nam vô địch SEA Games.

Cụ thể, U22 Việt Nam khép lại một ngày thi đấu thành công của thể thao Việt Nam và hiện chúng ta đã sở hữu 98 chiếc Huy chương vàng. Lúc này đây, thể thao Việt Nam đang cạnh tranh quyết liệt cho vị trí thứ 2 với đoàn thể thao Thái Lan.

Không đề cập tới chủ nhà Philippines (vốn thường gom HCV ở một kỳ đại hội diễn ra trên sân nhà), Việt Nam và Thái Lan đang so kè từng Huy chương vàng một. Kết thúc ngày 10/12, Thái Lan cán mốc 92 chiếc HCV, thua Việt Nam 6 chiếc.

Hy vọng thành tích của U22 Việt Nam sẽ tiếp thêm động lực cho các bộ môn thể thao khác của Việt Nam thi đấu thành công ở những ngày thi đấu còn lại để tiếp tục mang vinh quang về cho tổ quốc tại kỳ đại hội SEA Games lần này.

 - Bóng Đá

 Bảng tổng sắp Huy chương tính đến hết ngày 12/10.

Video Hồ sơ SEA Games - Việt Nam:

Tiểu Lam | 22:04 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục