Hạ gục "tiểu Federer", Lopez thẳng tiến vào chung kết Aegon Championships

09:51 Chủ nhật 25/06/2017

TinTheThao.com.vnThắng lợi thuyết phục trước Grigor Dimitrov giúp Feliciano Lopez giành quyền góp mặt tại trận chung kết Aegon Championships với Marin Cilic.

Feliciano Lopez khởi đầu trận bán kết một cách hoàn hảo với thắng lợi 7-5 ở set 1. Bản lĩnh của hạt giống số 6 giải đấu giúp Grigor Dimitrov nhanh chóng cân bằng tỷ số trận đấu sau chiến thắng chóng vánh 6-3.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà "tiểu Federer" có thể làm được trước tay vợt không được xếp hạt giống. Theo đó, tay vợt người Bulgaria bị khuất phục hoàn toàn ở set quyết định khi để thua với tỷ số 6-2, qua đó ngậm ngùi nhìn đối thủ tiến vào trận chung kết.

lopez

 Thắng lợi thuyết phục trước Grigor Dimitrov giúp Feliciano Lopez giành quyền góp mặt tại trận chung kết Aegon Championships với Marin Cilic. Ảnh: Metro.

"Tôi rất vui khi có mặt ở chung kết tại một trong những giải đấu đặc biệt nhất với tôi. Tôi muốn vô địch tại giải đấu này nhiều nhất có thể và ngày mai tôi sẽ có cơ hội để đạt ước nguyện. Tôi cảm thấy hài lòng về bản thân mình," tay vợt hạng 32 thế giới vui mừng sau chiến thắng trước Dimitrov.

Đối thủ của Lopez ở trận chung kết sẽ là hạt giống số 4 người Croatia - Marin Cilic, tay vợt trước đó đã khuất phục Gilles Muller với tỷ số 6-3 5-7 6-4.

Bên cạnh việc góp mặt ở trận chung kết đơn nam, Cilic cũng tràn trề lọt vào chung kết đôi cùng Marcin Matkowski khi trận bán kết với cặp Jamie Murray và Bruno Soares đang có tỷ số 6-1 3-5 thì buộc tạm hoãn vì trời mưa.

Nếu xuất sắc giành cú đúp danh hiệu tại Aegon Championships, Cillic sẽ trở thành người đầu tiên kể từ hồi Pete Sampras thiết lập hồi năm 1995 với tư cách tay vợt giành được cả danh hiệu vô địch đơn lẫn đôi.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 09:05 25/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục