Hạ gục Thái Lan, sao UAE nhắn gửi 1 điều đến tuyển Việt Nam

21:30 Thứ ba 08/06/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo của UAE, Caio Canedo đã có những phát biểu sau khi đội nhà giành chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Thái Lan.

Trong khuôn khổ trận đấu cùng giờ với tuyển Việt Nam vs Indonesia, tuyển UAE đã giành chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Thái Lan, qua đó tiếp tục bám đuổi gắt gao thầy trò HLV Park Hang-seo trên bảng xếp hạng. 

Những người ghi bàn cho đại diện Ả Rập lần lượt là Caio Canedo, Fabio de Lima và Mohammad Juma. Hiện tại, UAE đang đứng ngay sau Việt Nam trên bảng xếp hạng với khoảng cách chỉ còn là 2 điểm trong bối cảnh, vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực Châu Á vẫn còn 2 trận đấu nữa mới kết thúc. 

Phát biểu sau chiến thắng của tuyển UAE, tiền đạo Caio Canedo không ngần ngại gửi "chiến thư" đến tuyển Việt Nam khi bày tỏ tham vọng giành lấy ngôi đầu bảng từ tay thầy trò HLV Park Hang-seo. 

Hạ gục Thái Lan, sao UAE nhắn gửi 1 điều đến tuyển Việt Nam - Bóng Đá

UAE đang rất muốn giành lấy ngôi đầu bảng G từ tay Việt Nam.  

Chia sẻ được Thethao247 dẫn lời, Caio Canedo cho biết: "Tôi rất vui khi giúp UAE giành chiến thắng hôm nay. Tôi cảm ơn NHM đã cổ vũ cho tôi. Tôi vui khi đền đáp lòng nhiệt thành ấy. Bây giờ, chúng tôi sẽ giành lấy vị trí đầu bảng của Việt Nam bởi đó là mục tiêu mà toàn đội hướng tới".

Nhìn qua tình hình bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực Châu Á, ĐT Việt Nam đang xếp ở vị trí đầu bảng với 14 điểm, xếp sau lần lượt là UAE (12 điểm), Thái Lan, Malaysia (cùng 9 điểm), Indonesia (1 điểm).

Trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam sẽ là cuộc chạm trán ĐT Malaysia, màn so tài sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 11/06 (giờ Việt Nam).

Phi Yến | 20:32 08/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục