Hạ gục Porto, sao Chelsea phát biểu gắt khiến Tuchel "nở mũi"

10:39 Thứ tư 14/04/2021

TinTheThao.com.vnDù không có được chiến thắng ở trận lượt về nhưng kết quả chung cuộc vẫn đưa The Blues vào vòng bán kết Champions League.

Trận lượt đi đánh bại Porto 2-0 trên đất Bồ Đào Nha là lợi thế lớn cho Chelsea ở lượt về tứ kết Champions League 2020/21. Dẫu biết trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Ở đấu trường Châu Âu, sự kịch tính và khó lường lại là yếu tố khiến cho giải đấu này trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, 90 phút ở Stamford Bridge đêm qua, không có phép màu nào dành cho Porto.

Dù đội khách đã ghi được 1 bàn từ pha đánh đầu đẹp mắt của Mehdi Taremi ở phút 90+3' nhưng chừng ấy là chưa đủ để lật ngược tình thế. Chelsea vẫn giành thắng lợi chung cuộc 2-1 và hiên ngang tiến vào bán kết Champions League mùa này. Sau trận, các học trò của HLV Thomas Tuchel rất phấn khích, đặc biệt là Thiago Silva. Trung vệ kỳ cựu này có những phát biểu đáng chú ý:

 - Bóng Đá

Silva muốn vô địch Champions League cùng Chelsea.

"Toàn đội đã không chơi một trận đấu hay ngày hôm nay, nhưng chúng tôi đã làm tốt công việc của mình ở trận lượt đi. Chúng tôi hy vọng rằng Chelsea có thể vô địch Champions League mùa này."

"Sự nghiệp của tôi chưa dừng lại, tôi đã chuẩn bị để đi đến giai đoạn cuối. Tôi lấy ví dụ như Maldini, người đã thi đấu cho Milan đến năm 40 tuổi. Tôi vẫn ra sân ở Champions League, đây là giải đấu quan trọng nhất và tôi muốn đi theo con đường giống với Maldini."

"Tôi hy vọng sẽ tiếp tục ở đẳng cấp này và chơi ở World Cup tại Qatar.", Thiago Silva chia sẻ thêm.

Tuchel phát biểu về bán kết Champions League: 

 

Minh Trí | 10:09 14/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục