Hạ gục "nhà vua nước Áo", người Liverpool vẫn chưa hài lòng về một điều

09:23 Thứ năm 12/12/2019

TinTheThao.com.vnDù đội nhà đã giữ sạch lưới và giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách của RB Salzburg, đội trưởng Jordan Henderson vẫn không hoàn toàn hài lòng.

Chiến thắng 2-0 của Liverpool ngay trên sân của Red Bull Salzburg đã mang lại cho Liverpool ngôi đầu bảng E UEFA Champions League, cùng với đó là tấm vé đi tiếp với ngôi đầu bảng. Mặc dù vậy, thủ quân Jordan Henderson – một trong những người được đánh giá cao sau trận – đã khẳng định rằng vẫn còn những điều mà đội bóng của anh cần làm tốt hơn.

"Tôi đã cảm thấy họ nhập cuộc nhanh – đúng với những gì chúng tôi biết họ sẽ làm, nhưng nhìn chung chúng tôi xứng đáng với chiến thắng", tiền vệ 29 tuổi nói với trang web chính thức của Liverpool.

"Chúng tôi tiếp tục phòng ngự tốt như một đội trong suốt trận đấu và giữ sạch lưới - đó là điều quan trọng. Chúng tôi đã ghi một số bàn thắng tốt và có lẽ nên có thêm một vài bàn nữa, thành thật mà nói.”

Hendo: We should've scored more against Salzburg - Bóng Đá

Đội trưởng Jordan Henderson tin rằng Liverpool cần làm tốt hơn ở khâu ghi bàn.

"Chúng tôi đã có một vài pha xử lý cuối cùng tốt, Ali [Alisson] cũng có một số pha cứu thua tốt, điều đó rất quan trọng. Nhưng chúng tôi biết rằng đó chỉ là những điều chúng tôi phải làm, đặc biệt là khi thi đấu xa nhà, chúng tôi biết mọi chuyện sẽ khó khăn.”

"Chúng tôi vẫn có một số cơ hội tuyệt vời trong hiệp 1 và có thể đã nâng tỷ số lên cao hơn. Chúng tôi tiếp tục nỗ lực và trong nửa sau chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá tuyệt vời, tạo ra một số cơ hội tốt và cuối cùng có thể có nhiều bàn thắng hơn nữa."

Liverpool đã có 45 phút đầu tiên vất vả trong trận đấu với RB Salzburg, khi thủ môn Alisson phải thực hiện một số pha cứu thua quan trọng để giữ cho Lữ đoàn Đỏ sạch lưới. Mặc dù vậy, hiệp 2 đã là một câu chuyện hoàn toàn khác khi đoàn quân của Jurgen Klopp ghi 2 bàn để ấn định chiến thắng ngay trên đất Áo.

HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận đấu với Salzburg:

Ngọc Bách | 07:50 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục