Hạ gục Man United, sao Liverpool khiến Lineker "phát cuồng"

09:01 Thứ sáu 14/05/2021

TinTheThao.com.vnLiverpool vừa giành chiến thắng ấn tượng 4-2 ngay trên sân Old Trafford của Man United.

Tại Nhà hát của những giấc mơ, Liverpool đã thật sự khiến Man United phải trải qua 1 cơn ác mộng khi giành chiến thắng 4-2 trong ngày họ khiến hệ thống phòng ngự của Quỷ đỏ hoàn toàn sụp đổ. 

Góp công lớn vào thành tích của The Kop phải kể đến hậu vệ Trent Alexander-Arnold, khi anh tạo ra đến 5 cơ hội nguy hiểm, có 4 pha tạt bóng đáng chú ý, thực hiện 4 cú sút và 2 trong số đó đi trúng mục tiêu. 

Đó có thể xem là lời đáp trả đanh thép đến từ TAA đối với những ai từng chỉ trích và nghi ngờ vào phong độ của ngôi sao người Anh. Ngoài ra, với việc EURO 2020 đã cận kề, màn thể hiện ấn tượng vừa qua của Alexander-Arnold cũng giúp anh ghi điểm đáng kể với HLV Gareth Southgate để cạnh tranh 1 suất đá chính tại Tam Sư. 

Hạ gục Man United, sao Liverpool khiến Linerker

TAA có màn thể hiện ấn tượng cùng Liverpool ngay tại Old Trafford.  

Bày tỏ cảm xúc trên mạng xã hội, cựu danh thủ Gary Lineker cho biết: "Trận đấu này chứng minh rằng Trent Alexander-Arnold xứng đáng với một suất thi đấu cho Đội tuyển Anh. Cậu ấy xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất hôm nay đấy Gareth Southgate". 

Trong khi đó, cựu danh thủ Jason Cundy cũng chia sẻ quan điểm: "TAA vẫn chưa đạt phong độ đỉnh nhất của mình, tuy nhiên tôi tin cậu ấy sẽ làm được". 

Tương tự, chuyên gia của talkSPORT, Andy Goldstein cho biết: "TAA thật tuyệt vời hôm nay và cậu ấy nên được gọi vào thành phần tuyển Anh". 

Phi Yến | 08:31 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục