Hạ gục Leeds, Arteta đặc biệt khen ngợi 2 cầu thủ

13:59 Chủ nhật 19/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha hoàn toàn hài lòng với những gì các học trò của mình thể hiện trên sân.

HLV Mikel Arteta thừa nhận, Arsenal đã thể hiện tốt trong một tuần vừa qua, cả về những kết quả lẫn màn trình diễn trên sân. Đồng thời, ông còn đặc biệt khen ngợi hai cầu thủ trẻ đang thi đấu bùng nổ của Pháo thủ sau màn hủy diệt Leeds United. 

Onefootball dẫn lời chiến lược gia người Tây Ban Nha:

"Đây là một tuần thực sự khó khăn, nhưng đồng thời cũng tích cực với những màn trình diễn và kết quả tốt. Hôm nay, chúng tôi phải hài lòng."

Vì sao Arteta ra án phạt nặng tay với Aubameyang? - Bóng Đá

 Arsenal đang thăng hoa. 

"Họ [các cầu thủ trẻ] phải đối đầu với một đội giàu thể lực nhất giải đấu, và họ cần phải sẵn sàng. Họ vẫn đang học hỏi và đang tạo ra sự khác biệt trong trận đấu. Các cầu thủ dày dặn kinh nghiệm cũng đóng một vai trò lớn."

"Đó là những gì cậu ấy [Gabriel Martinelli] có thể làm. Cậu ấy đang trưởng thành, luôn sẵn sàng học hỏi. Niềm đam mê trong cuộc sống của Gabriel là bóng đá. Bạn có thể nhận thấy điều đó trên sân cỏ."

"[Emile Smith Rowe đã ghi] 7 bàn trong giải đấu, đó là một con số xuất sắc. Chúng tôi đã muốn cậu ấy thêm khả năng săn bàn vào lối chơi của mình."

"Chúng tôi thực sự may mắn khi được thi đấu trong ngày hôm nay, với mọi thứ đang diễn ra. Tôi đã nói với các cầu thủ hãy tận hưởng trận đấu này và cống hiến mọi thứ, vì tôi không biết mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào."

Arteta khen ngợi Odegaard 

 
Huỳnh Phong | 13:29 19/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục