Hạ gục Indongo, Crawford CHÍNH THỨC đi vào lịch sử quyền anh

10:59 Thứ hai 21/08/2017

TinTheThao.com.vnTerence Crawford đã trở thành tay đấm đầu tiên sở hữu cùng lúc 4 đai WBA, WBO, WBC, IBF kể từ khi Bernard Hopkins làm được điều này cách đây 12 năm.

Trong trận so găng với Julius Indongo tại nhà thi đấu Pinnacle Bank (Mỹ), Terence Crawford có lợi thế lớn khi được thi đấu trên quê nhà (bang Nebraska). Dù phải thi đấu trên "sân khách" song Indongo vẫn giữ sự bình tĩnh vốn có, anh liên tiếp dồn Crawford vào góc võ đài.

rencecrawford

 Terence Crawford đã trở thành tay đấm đầu tiên sở hữu cùng lúc 4 đai WBA, WBO, WBC, IBF kể từ khi Bernard Hopkins làm được điều này cách đây 12 năm.

Tuy vậy, nhà vô địch WBA, IBF lightweight cũng đã vấp phải sự chống trả quyết liệt từ Crawford. Thậm chí, tay đấm 34 tuổi này còn suýt rơi vào tình thế nguy hiểm sau cú đấm phải chính xác từ Crawford.

Sang hiệp 2, tưởng chừng Crawford đã có thể sớm kết liễu trận đấu với cú móc trái cực mạnh. Tuy nhiên, Indongo vẫn trụ vững và kéo trận đấu đến hiệp 3. Ở thời điểm 1 phút 38 giây, Indongo tiếp tục dính đòn móc trái và lần này thì tay đấm 34 tuổi đã không thể tỉnh dậy.

Chiến thắng xứng đáng trước Indongo giúp Terence Crawford đã trở thành tay đấm đầu tiên sở hữu cùng lúc 4 đai WBA, WBO, WBC, IBF kể từ khi Bernard Hopkins làm được điều này cách đây 12 năm.

"Điều này có ý nghĩa rất lớn với tôi. Khi bạn bắt đầu sự nghiệp ở tuổi lên 7, mơ ước trở thành một nhà vô địch thế giới và sau đó bạn muốn một điều gì đó lớn lao hơn cả danh xưng này," Crawford chia sẻ sau chiến tích bất bại sau 32 trận thượng đài.

Ở diễn biến khác, Dillian Whyte đánh dấu lần tái xuất bằng chiến thắng trước Malcolm Tann trong trận đấu undercard.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 10:20 21/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục