Hạ gục Deportivo, Atletico Madrid chưa chịu đầu hàng Barcelona

07:23 Chủ nhật 13/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Atletico Madrid đã có chiến thắng đậm đà 3-0 trước Deportivo ở vòng 29 La Liga, qua đó níu giữ hy vọng mong manh bám đuổi Barcelona.

Atletico tiếp tục bám đuổi Barca. Ảnh internet.

Hay tin Barcelona đè bẹp Getafe 6-0 nhưng HLV Diego Simeone vẫn quyết định không bỏ cuộc và đã tung ra sân đội mình mạnh nhất trước Deportivo, dù giữa tuần, đội bóng thủ đô Madrid sẽ có trận lượt về vòng 1/8 Champions League đụng độ PSV Eindhoven.

Trước một Deportivo không thắng trận nào trong hai tháng đầu năm, Atletico Madrid không quá khó để lái trận đấu theo ý muốn của mình. Những pha tấn công đầy sắc bén qua đôi chân của Antoine Griezmann luôn gây ra sát thương đáng kể cho hàng thủ đội khách.

Lối đá áp sát nhanh và tranh chấp hiệu quả của Atletico Madrid thực sự khiến Deportivo rất khó để triển khai bóng ở trận này. Trong khi đó, thủ thành Oblak của Atletico gần như thảnh thơi suốt cả trận. Tựu chung lại, những pha tấn công của đội khách chỉ dừng lại ở những cú sút xa thiếu chính xác.

Ở bên kia chiến tuyến, lần lượt Suarez, Griezmann và Correa nổ súng trong ngày mà hàng thủ Deportivo mắc quá nhiều sai lầm, giúp Atletico Madrid giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà Vicente Calderon. Với kết quả này, Atletico Madrid tiếp tục hy vọng mong manh bám đuổi Barcelona dù khoảng cách 8 điểm là rất khó san lấp.

Đội hình ra sân:

Atletico Madrid: Oblak; Juanfran, Godin, Gimenez, Filipe Luis; Gabi, Saul, Koke; Ferreira Carrasco, Vietto, Griezmann.

Deportivo: Lux; Manuel Pablo, Lopo, Laure, Arribas; Cartabia, Bergantinos, Borges, Mosquera, Fajr; Jonathan Rodriguez.

Video tổng hợp Atletico Madrid 3-0 Deportivo, vòng 29 La Liga:

Thanh Hải | 07:23 13/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục