Hạ gục Chelsea, De Bruyne gửi thông điệp đến Liverpool

10:16 Chủ nhật 16/01/2022

TinTheThao.com.vnVào đêm qua Man City đã hạ gục Chelsea trên sân nhà, qua đó tiếp tục nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi.

Tâm điểm của vòng 22 Premier League là trận đại chiến giữa Man City và Chelsea trên SVĐ Etihad. The Blues được kỳ vọng sẽ tìm cách kìm hãm được The Citizens trong cuộc đua đến ngôi vương. Đoàn quân của HLV Thomas Tuchel nhập cuộc thận trọng, bố trí hàng phòng ngự nhiều lớp, phần nào gây ra khó khăn cho đội chủ nhà.

Tuy nhiên đến phút 70, nỗ lực gây sức ép của Man City được đền đáp bằng pha lập công của Kevin de Bruyne. Đó cũng là bàn thắng duy nhất giúp nửa xanh thành Manchester giành chiến thắng, qua đó nới rộng khoảng cách với Chelsea và Liverpool lần lượt là 13 và 14 điểm.

Kevin De Bruyne's message to

 De Bruyne là người hùng của Man City trước Chelsea.

Khi được hỏi về khả năng bám đuối của Liverpool, De Bruyne cho biết: “Điều đó khá khó, vì rõ ràng họ gần như phải hoàn hảo. Nhưng có một đội đang xếp phía trên. Chỉ cần giữ động lực và cố gắng giành chiến thắng từng trận đấu.

Chúng tôi biết nếu chúng tôi giành chiến thắng ngày hôm nay, chúng tôi sẽ tạo ra khoảng cách lớn hơn với họ. Nhưng chúng tôi không cần phải nhìn vào điều đó.

Rất nhiều thứ có thể thay đổi, động lực có thể xoay chuyển rất nhanh, và toàn đội đã tập trung vào công việc mà chúng tôi cần làm.”

Vào đêm nay, Liverpool sẽ tiếp đón Brentford trên sân nhà. Rõ ràng thầy trò HLV Jurgen Klopp cần phải giành chiến thắng để nuôi hy vọng bám đuối Man City.

Cùng nhau nhìn lại ngày Kevin de Bruyne ra mắt Man City

 
Endo | 09:18 16/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục