Hạ gục Alab, Trevon Hughes nói lời đanh thép về mục tiêu Playoff của Saigon Heat

08:54 Thứ hai 25/03/2019

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng của Saigon Heat trước San Miguel Alab Pilipinas, Trevon Hughes đã có những phát biểu về mục tiêu Playoff sắp tới của đội bóng.

Tiếp đón San Miguel Alab Pilipinas trên sân nhà, Saigon Heat đã có một trận đấu không dễ dàng trước những nhà đương kim vô địch ABL. Ngay từ những phút đầu, thầy trò HLV Kyle Julius đã cùng với đối thủ tạo nên những màn rượt đuổi tỷ số kịch tích và nghẹt thở. Tuy nhiên, với ưu thế cổ vũ của những khán giả trên "chảo lửa" CIS, đại diện Việt Nam vẫn luôn là những người giành được quyền dẫn trước.

Dù vậy, trong khoảng thời gian cuối, đội bóng Philippines vùng lên mạnh mẽ và đã gây ra rất nhiều khó khăn cho "Ông 30". Bộ ba "big man" Renaldo Balkman, Bobby Ray Parks Jr. và Brandon Rosser liên tiếp thực hiện những tình huống lên rổ càn lướt và khiến hàng thủ Saigon Heat phải vất vả chống đỡ.

Thế nhưng, bằng bản lĩnh cùng chiến thuật hợp lý, đại diện Việt Nam vẫn đứng vững và giữ thế cân bằng 80-80 với đối thủ cho đến tận những giây cuối. Đúng thời điểm này, pha phạm lỗi của một cầu thủ San Miguel Alab Pilipinas với Trevon Hughes đã trao cho thầy trò HLV Kyle Julius một cơ hội không thể tuyệt vời hơn để kết liễu trận đấu. Trên vạch ném phạt, hậu vệ số 1 đã tận dụng thành công và giúp Saigon Heat giành chiến thắng nghẹt thở 81-80 trước những nhà đương kim vô địch ABL.

_ALX4957

Trevon Hughes góp công lớn giúp Saigon Heat giành chiến thắng trước San Miguel Alab Pilipinas.  

Với kết quả đó, Saigon Heat đã kịp cán đích ở vị trí thứ 5 và sẽ chạm trán CLS Knights Indonesia ở vòng Playoff. Chia sẻ về những cảm xúc sau trận đấu, Trevon Hughes nói: "Ngày hôm nay, toàn đội đã thi đấu gắn kết, cố gắng và nỗ lực cho đến tận những giây cuối cùng. Chúng tôi rất vui vì chiến thắng hôm nay và kết quả này chính là thành quả đến từ tập thể. 

Về San Miguel Alab Pilipinas, đội khách đã chơi tốt nhưng việc mắc sai lầm trong những thời khắc quyết định đã khiến họ thua trận. Về đối thủ sắp tới của chúng tôi, CLS Knights Indonesia, Saigon Heat đã có 4 lần chạm trán họ ở mùa giải năm nay và chúng tôi hiểu được khả năng của câu lạc bộ này. 

_ALX6115

Trevon Hughes cho biết toàn đội Saigon Heat đang rất tự tin trước thềm vòng Playoff ABL 9.  

Đó là một tập thể đáng gờm nhưng chúng tôi đang rất tự tin và sẽ đánh bại họ ở cuộc chạm trán sắp tới. Về mục tiêu của toàn đội tại Playoff, chúng tôi luôn hướng đến việc giành chiến thắng ở mọi trận đấu và tiến sâu nhất có thể tại ABL 9". 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 08:43 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục