Hạ Girona, Xavi ca ngợi cầu thủ đẳng cấp thế giới của Barca

06:30 Chủ nhật 29/01/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha dành lời khen ngợi đến cậu học trò sau trận thắng Girona vào đêm qua.

 

Làm khách trên sân của Girona, Barcelona được dự đoán sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc giành trọn 3 điểm. Nhưng rốt cuộc, thầy trò HLV Xavi Hernandez lại đối mặt với vô vàn thử thách, và phải nhờ đến sự tỏa sáng của Pedri thì họ mới có thể đánh bại đội chủ nhà với tỷ số tối thiếu.

Một lần nữa, Pedri lại bùng nổ và có cho mình pha lập công thứ 3 sau 4 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường. Trước đó, anh cũng từng ghi một bàn thắng mang tính chất cực kỳ quan trọng trong cuộc đối đầu Real Madrid, trực tiếp mang về danh hiệu Siêu cúp Tây Ban Nha cho Barcelona. 

Xavi talks Fati - Bóng Đá

 Xavi hài lòng với Pedri.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, Xavi cũng đã dành nhiều lời tán dương đến màn thể hiện của cậu học trò. Onefootball dẫn lời chiến lược gia người Tây Ban Nha:

“Pedri tạo ra sự khác biệt trong trận đấu. Cậu ấy di chuyển giữa các tuyến, tung ra những đường chuyền quyết định, và nếu thêm vào những pha kiến tạo lẫn bàn thắng, thì chúng ta đang nói về một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí mà cậu ấy thi đấu."

Huỳnh Phong | 06:00 29/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục