Hạ Everton, Ten Hag nói điểm chưa hài lòng ở Man Utd

04:17 Thứ hai 10/10/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford hiển nhiên vẫn còn nhiều vấn đề cần phải cải thiện trong màn trình diễn của mình.

 

Manchester United vừa trải qua một cuộc ngược dòng đầy ngoạn mục trước Everton, nhờ hai pha làm bàn đến từ Antony và Cristiano Ronaldo ngay trong hiệp một. Thực tế, họ đã có thể giành thắng lợi với tỷ số đậm hơn, nếu bàn thắng của Marcus Rashford không bị tước bỏ.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, Ten Hag cho rằng bàn thắng của Rashford nên được công nhận, nhưng đồng thời ông cũng chỉ ra những hạn chế của Man Utd ở mặt trận tấn công. Evening Standard dẫn lời chiến lược gia người Hà Lan:

Arsenal chỉ cho Man Utd thương vụ hoàn hảo ở mùa Đông - Bóng Đá

 Ten Hag yêu cầu nhiều hơn ở các học trò. 

"Vào cuối trận, bàn thắng luôn có thể đến từ Everton, nhưng đáng lẽ chúng tôi đã ghi bàn từ trước."

"Tôi nghĩ đó là một bàn thắng, rồi trận đấu sẽ được định đoạt. Chúng tôi còn nhiều khoảng trống không được sử dụng trong quá trình chuyển đổi trạng thái sang tấn công, và đó là bước tiếp theo chúng tôi phải thực hiện."

"Tất nhiên là tôi hài lòng với kết quả này. Rất khó để ghi bàn vào lưới Everton, nhưng chúng tôi đã có được 2 bàn và có thể là 3, vậy là tốt rồi."

Với kết quả này, Man Utd tạm vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 1 điểm kém hơn đội xếp thứ 4 là Chelsea. Đối thủ tiếp theo của thầy trò Ten Hag sẽ lại là một CLB rất khó chịu, Newcastle United. Cần biết, Chích chòe đang trải qua chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp tại Premier League. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 03:47 10/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục