Hà Đức Chinh: "Tôi chưa có được phong độ tốt nhất"

22:26 Chủ nhật 09/09/2018

TinTheThao.com.vnVừa trở về từ U23 Việt Nam tham dự ASIAD 2018, Hà Đức Chinh cho biết anh vẫn chưa có được phong độ và thể trạng tốt nhất khi quay lại V-League.

Sau lễ mừng công cùng đồng đội U23 Việt Nam tại Hà Nội, Hà Đức Chinh đã ngay lập tức quay trở về hội quân cùng SHB Đà Nẵng để chuẩn bị cho giai đoạn còn lại tại V-League 2018 bởi lúc này, thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương không có được kết quả tốt trên bảng xếp hạng.

Hà Đức Chinh:

 Đức Chinh đã có trận đấu nỗ lực. Ảnh: Viết Định.

Vì thế trong cuộc tiếp đón XSKT Cần Thơ ở vòng 21, Hà Đức Chinh đã được HLV Nguyễn Minh Phương tung vào sân ngay từ đầu để thay cho Đỗ Merlo, cầu thủ đang gặp những vấn đề về thể lực, tuổi tác và cả bệnh lý. Dù không thể ghi bàn trong trận này nhưng tiền đạo U23 Việt Nam thi đầu đầy nỗ lực trước khi bị chuột rút phải rời sân ở cuối trận.

Chia sẻ sau trận đấu, Hà Đức Chinh cho biết: "Sau khi trở về từ U23 Việt Nam thì tôi vẫn chưa có được phong độ và thể lực tốt nhất, tôi chưa hài lòng lắm về màn thể hiện ở trận này. Hiện nay tôi đang đạt khoảng 90% phong độ, hy vọng mọi thứ có thể cải thiện trong thời gian tới."

Trong khi đó, HLV Nguyễn Minh Phương chia sẻ: "Ở U23 Việt Nam Đức Chinh không thi đấu nhiều nên tôi không quá lo lắng về thể lực của cậu ấy. Vẫn biết là Chinh cần thời gian được nghỉ ngơi để gần gia đình, nhưng trong lúc đội đang khó khăn thì Chinh phải quay về tập luyện cùng đội sau buổi lễ mừng công tại Hà Nội.

Ở trận đấu này, dù không ghi bàn nhưng Đức Chinh đã có trận đấu cố gắng và nỗ lực, gây ra nhiều nguy hiểm cho đối phương."

Hà Đức Chinh:

 SHB Đà Nẵng sẽ trông cậy vào Đức Chinh rất nhiều ở những trận đấu sắp tới.

Với việc tiền đạo Đỗ Merlo không có được phong độ lẫn trạng thái tâm lý tốt nhất, Đức Chinh vẫn sẽ là niềm hy vọng trên hàng công của SHB Đà Nẵng ở những trận đấu sắp tới để giúp đội bóng sông Hàn sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

Trong 5 trận đấu còn lại, các đối thủ của SHB Đà Nẵng lần lượt sẽ là SLNA, Sanna Khánh Hòa BVN, Sài Gòn FC, Quảng Nam và Than Quảng Ninh. Đây đều là những đối thủ được đánh giá không dễ chút nào so với thầy trò Minh Phương ở thời điểm hiện tại. 

Viết Định | 21:30 09/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục