Hạ Dortmund, Guardiola nói lời thật lòng về Haaland

10:17 Thứ năm 15/04/2021 | 2

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Citizens nhận xét về chân sút đã bị phong tỏa trong cả hai lượt trận.

Rạng sáng nay đã tiếp tục diễn ra 2 trận tứ kết lượt về trong khuôn khổ Champions League. Nếu như tại Anfield, Liverpool không ghi được bàn nào vào lưới Real Madrid và đành ngậm ngùi bị loại thì ở Signal Iduna Park, 1 ông lớn xứ sương mù khác là Manchester City đã thẳng tiến vào bán kết.

Sớm bị Jude Bellingham chọc thủng lưới nhưng 2 pha lập công trong hiệp 2 chia đều cho Riyad Mahrez và Phil Foden đã giúp Citizens ngược dòng giành thắng lợi. Chiến thắng với tổng tỷ số 4-2 qua 2 lượt trận, nửa xanh thành Manchester phá dớp 3 năm liên tiếp dừng bước ở tứ kết, lần đầu góp mặt trong vòng đấu giành cho 4 đội còn lại của đấu trường danh giá nhất châu Âu dưới triều đại HLV Pep Guardiola.

Guardiola: Haaland almost unstoppable - Bóng Đá

 Borussia Dortmund dừng bước.

Qua AS sau trận, Guardiola nhận xét về chân sút Erling Haaland phía Borussia Dortmund: "Tôi sẽ nói Haaland gần như không thể ngăn chặn. Cách tốt nhất để phòng ngự trước những cầu thủ tài năng như vậy là không để họ có bóng. Họ muốn có bóng và cần có bóng, vậy nên đừng để họ có bóng."

"Để có thể làm được điều đó, chúng tôi phải chơi hay và cố giữ cậu ấy ra xa khỏi vòng cấm Man City. Đây là điều đã diễn ra ở cả 2 lượt trận.

Haaland không chỉ nhanh, khống chế bước 1 chất lượng, mà còn liên kết với các đồng đội, mạnh mẽ trên không lẫn dứt điểm tốt. Haaland là cầu thủ sở hữu đẳng cấp đỉnh cao và sẽ còn mạnh mẽ hơn trong tương lai."

Trọn bộ bàn thắng của Erling Haaland trước Honduras (2019):

 
Phụng Sồ | 09:19 15/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục