Hạ Dortmund, Flick phán khả năng Bayern mua Haaland

08:22 Chủ nhật 07/03/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng đội chủ nhà trả lời câu hỏi về viễn cảnh chiêu mộ trụ cột đội khách.

Ở vòng 24 Bundesliga, Borussia Dortmund hành quân đến Allianz Arena đôi đầu Bayern Munich trong trận Siêu kinh điển nước Đức. 2 ông lớn nước Đức đã cống hiến trận cầu mãn nhãn với cơn mưa bàn thắng hấp dẫn.

Trong vòng 9 phút đầu trận, Dortmund đã khiến Bayern phải choáng váng với 2 pha lập công của Erling Haaland. Đáng tiếc đội bóng vùng Ruhr lại không thể bảo toàn lợi thế. Ngay trong hiệp 1, Dortmund đã bị đội chủ nhà san bằng cách biệt bởi cú đúp của Robert Lewandowski.

Sau giờ nghỉ, 2 đội thi đấu giằng co và thời gian cứ thế trôi dần về những phút cuối. Khi viễn cảnh hòa đến gần thì Leon Goretzka đã có cú dứt điểm chính xác trong vòng cấm đội khách, đưa Bayern dẫn trước ở phút 88.

Hy vọng có điểm của Dortmund vỡ vụn 2 phút sau, khi Lewandowski hoàn tất hat-trick, ấn định thắng lợi 4-2 cho Bayern.

'Nothing can be ruled out' - Flick says Haaland move to Bayern Munich is 'very much possible' - Bóng Đá

 Haaland tỏa sáng nhưng Dortmund vẫn thua.

Sau chiến thắng ấn tượng, HLV Hans-Dieter Flick nhận được câu hỏi liệu có hình dung ngày nào đó Haaland sẽ tiếp quản suất chủ công của Lewandowski ở Allianz Arena. Goal dẫn câu trả lời của Flick qua Sky Germany: "Rất nhiều thứ khả thi trong cuộc sống, chẳng thể loại trừ điều gì cả."

"Tuy nhiên vẫn còn 1 chặng đường dài. Haaland đang có hợp đồng dài hạn tại Dortmund và còn là lựa chọn của nhiều CLB hàng đầu."

Erling Haaland chuẩn bị gặp Brugge tại Champions League:

 
Phụng Sồ | 07:52 07/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục