Hạ đối thủ cứng cựa, Darren Till tranh đai UFC bán trung

14:17 Thứ hai 28/05/2018

Trận đấu tâm điểm của sự kiện UFC 130 giữa Darren Till và Stephen Thompson diễn ra hấp dẫn, gay cấn, và chiến thắng cuối cùng được trao cho "Dã nhân" Till.

Darren Till (17-0-1) trong lần đầu thi đấu trên sân nhà , diễn ra tại Echo Arena, Liverpool, đã thể hiện quyết tâm trước "Wonderboy" Stephen Thompson (14-3-1).

"Dã nhân UFC" Darren Till được cho là võ sĩ ham tấn công, nhưng không thể hiện được điều này trong trận đấu với Thompson.

Là võ sĩ chú trọng đến việc di chuyển vòng ngoài và tấn công bằng những cú đá, Thompson di chuyển nhanh và luôn kéo trận đấu ở tốc độ cao. Till, dù là người chủ động ép sân, không gây ra nhiều tình huống nguy hiểm.

till

 Darren Till giành chiến thắng trên sân nhà. Ảnh: MMA.

Sau 5 hiệp đấu, Darren Till gây ra nhiều khó khăn cho Thompson. Dù không thể hạ knock-out đối thủ, võ sĩ người Anh vẫn giành chiến thắng nhờ tính điểm (số điểm của 3 trọng tài lần lượt là 49-46, 49-46, 48-47).

Sau khi trọng tài công bố kết quả, có nhiều ý kiến cho rằng đây là sự thiên vị sân nhà quá trắng trợn, nhất là sau khi tay đấm chủ nhà quá đến 3.5 lbs (1,5 kg) trong buổi kiểm tra trọng lượng.

Người thua cuộc Stephen Thompson thể hiện sự bất mãn với ban giám khảo, bởi anh cho rằng mình chiến thắng 4 trong 5 hiệp đấu diễn ra rạng sáng 28/5. Tuy nhiên, anh vẫn dành những nhận xét không tệ cho Darren Till, nhận định Till là "một gã khó chơi" sau UFC Fight Night 130.

Còn đối với Till, anh chia sẻ: "Stephen nghĩ tôi là máy bay chiến đấu. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể chiến đấu như thế này. Ai nghi ngờ tôi ngay lúc này? Tôi chẳng e sợ bất kỳ ai".

Chiến thắng của Till giúp anh chính thức giành vé dự tranh đai vô địch UFC hạng bán trung, và đối thủ của anh sẽ là Tyron Woodley.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 12:30 28/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục