Hạ đẹp "thần Sấm", Celtics đi vào lịch sử NBA

14:34 Thứ bảy 04/11/2017

TinTheThao.com.vnDù phải làm khách trên sân của một OKC Thunder có được phong độ tốt, song Boston Celtics vẫn có được chiến thắng đầy thuyết phục 109-100.

Đây đã là trận thắng thứ 7 liên tiếp của Celtics, sau khi để thua ở hai trận đấu đầu tiên cùng với chấn thương nghiêm trọng của ngôi sao Gordon Hayward. Với thành tích trên, thầy trò HLV Brad Stevens chính thức đi vào lịch sử NBA với tư cách là đội để thua hai trận đầu, nhưng sau đó có mạch thắng 7 trận liên tiếp.

anh 1 (5)

 Celtics lội ngược dòng để đánh bại Thunder.

Chuyến làm khách mới đây trước Thunder, Celtics nhập cuộc không tốt và bị đối phương dẫn đến 18 điểm trước khi bước vào giờ nghỉ giữa hiệp. Tuy vậy, sự xuất sắc của Kyrie Irving cùng các đồng đội giúp cho Celtics lội ngược dòng một cách ngoạn ngục, khép lại trận đấu với tỷ số 109-100.

Như thường lệ, Irving là cái tên thi đấu chói sáng nhất với 25 điểm, 5 rebounds và 6 assists. Bên cạnh đó, Jayson Tatum, Al Horford và Jaylen Brown cũng tỏa sáng rực rỡ với số điểm lần lượt 13, 20 và 10. Riêng Brown tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc với cú Double – Double (10 điểm, 12 rebounds).

anh 2 (5)

 Phong độ xuất sắc của Kyrie Irving giúp Celtics dẫn đầu BXH miền Đông.

Trận thắng này giúp Celtics tiếp tục giữ vững ngôi vị số 1 trên BXH miền Đông với 7 trận thắng và 2 thất bại.

Highlight trận Boston Celtics – OKC Thunder:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:03 04/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục