Hạ đẹp Mexico, Messi cảnh báo World Cup

07:11 Chủ nhật 27/11/2022

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Argentina tỏa sáng ở chiến thắng của đội nhà trước Mexico, qua đó níu giữ hy vọng đi tiếp cho La Albiceleste.

 

Thời thế tạo anh hùng. Lionel Messi đã lên tiếng đúng lúc khi Argentina cần chiến thắng. Messi tỏa sáng với 1 bàn thắng, 1 kiến tạo khi La Albiceleste đánh bại Mexico với tỷ số chung cuộc 2-0. 

Siêu sao 35 tuổi đem về bàn thắng mở tỷ số ở phút 64 với pha dứt điểm đẳng cấp ở cự ly khoảng 20m. Phút 87, cựu tiền đạo Barcelona kiến tạo cho cầu thủ vào sân thay người Enzo Fernandez ghi bàn, ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0 cho Argentina.

"Chúng tôi cần chiến thắng này. Ở hiệp 2, Argentina có màn ra mắt Wordld Cup thực sự. Chúng tôi đối mặt nhiều khó khăn ở trận đấu đầu tiên. Điều đó là bình thường. Argentina sở hữu nhiều cầu thủ trẻ và đó là trận đấu đầu tiên của họ. Đó không phải cái cớ. Chúng tôi đã chơi không tốt" Messi chia sẻ sau trận đấu.

Hạ đẹp Mexico, Messi cảnh báo World Cup - Bóng Đá

Messi chói sáng.

"Ngày hôm nay, Argentina ra mắt World Cup. Tôi nói với các đồng đội rằng, hãy tiếp tục đặt niềm tin. Argentina không còn lựa chọn nào khác. Chúng tôi phải giành chiến thắng dựa vào năng lực của mình".

Chiến thắng quý giá trước Mexico giúp Argentina lấy lại động lực sau trận thua bẽ bàng với Ả Rập Xê Út. Sau 2 lượt trận vòng bảng, La Albiceleste đứng thứ 2, kém 1 điểm so với Ba Lan. Ở lượt trận cuối cùng, Messi cùng các đồng đội sẽ bước vào màn so kè nảy lửa trước Ba Lan. Argentina cần chiến thắng để nắm chắc một suất đi tiếp. 

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 06:41 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục