Hạ Chelsea, Liverpool đủ bản lĩnh cạnh tranh ngôi vô địch

12:50 Chủ nhật 18/09/2016

TinTheThao.com.vnSau trận thắng Chelsea, hậu vệ Dejan Lovren tin rằng Liverpool có cơ hội vô địch Premier League mùa giải năm nay nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng hiện tai.

Dejan-Lovren-Liverpool-711694

 Dejan Lovren ghi bàn mở tỉ số cho Liverpool trong trận gặp Chelsea. Ảnh: Internet.

Hậu vệ gốc Bosnia là người ghi bàn thắng mở tỉ số, góp công lớn giúp cho Lữ đoàn đỏ đánh bại Chelsea trên sân nhà Stamford Bridge tại vòng 5 Ngoại hạng Anh vừa qua. Trước phong độ ấn tượng vừa qua của đội bóng, Lovren tin rằng The Kopp là một tập thể tuyệt vời, có đủ bản lĩnh cạnh tranh ngôi vô địch nếu giữ vững được phong độ hiện tại.

Anh phát biểu: "Cả đội luôn lạc quan và tiến về phía trước. Liverpool có nhiều cầu thủ chất lượng có thể tạo nên sự khác biệt, tất cả đều chơi bóng với 100% khả năng. Còn quá sớm để nói về chức vô địch, nhưng chúng tôi vẫn có cơ hội nếu cố gắng tiến bộ lên từng ngày."

Sau thành tích ghi 11 bàn từ đầu mùa giải tới thời điểm hiện tại, trong đó 8 bàn vào lưới Arsenal và Leicester City. Lovren tiết lộ lí do The Kopp thi đấu xuất sắc: "Chúng tôi bắt nhịp tốt với HLV Jurgen Klopp, luôn tỏ ra tự tin trong mọi tình huống, luyện tập chăm chỉ và chơi bóng hết mình. Chúng tôi là tập thể ra sân thi đấu để giành chiến thắng, không phải là một đội bóng chỉ biết phòng ngự và chờ đợi thời cơ."

Nói về trận đấu với The Blues, cầu thủ này chia sẻ: "Dĩ nhiên là tôi hạnh phúc vì đã ghi bàn, thậm chí tôi còn vui hơn khi nhìn thấy màn trình diễn tuyệt vời của cả đội. Đội bóng đã chơi rất hay, đặc biệt ở hiệp Một khi chúng tôi kiểm soát bóng tốt." 

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục