Hạ Chelsea, HLV Brighton lập tức nhắc tên Graham Potter

06:15 Chủ nhật 16/04/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý lên tiếng chia sẻ về người tiền nhiệm của mình trong cuộc phỏng vấn được đăng tải trên Metro.

 

Làm khách trên sân của Chelsea, dù bị dẫn trước từ khá sớm, Brighton vẫn mang đến một màn trình diễn tuyệt vời và lấn át hoàn toàn The Blues ngay tại Stamford Bridge. Chung cuộc, đoàn quân của HLV Roberto De Zerbi ngược dòng ngoạn mục và giành thắng lợi với tỷ số 2-1 chung cuộc.

Đáng chú ý, De Zerbi đã gửi lời cám ơn đến HLV Graham Potter - cựu thuyền trưởng của Brighton lẫn Chelsea trong cuộc họp báo sau trận đấu. Chiến lược gia người Ý chia sẻ:

Người cũ Arsenal trừng phạt Chelsea chỉ 90 giây sau khi vào sân - Bóng Đá

 Brighton xuất sắc hạ gục Chelsea.

"Tôi phải dành lời cảm ơn tới Graham Potter vì tôi đã tìm thấy một đội hình tuyệt vời, rất mạnh mẽ, và giờ đây tôi đang cố gắng đưa ra ý tưởng của riêng mình."

“Đây là một ngày tuyệt vời đối với chúng tôi, cả về mặt kết quả lẫn màn trình diễn. Bây giờ, chúng tôi phải chuẩn bị cho trận bán kết FA Cup. Chúng tôi muốn góp mặt trong trận chung kết. Để làm được điều đó, chúng tôi sẽ phải giành chiến thắng.’"

“Chúng tôi là một đội bóng nghiêm túc với những cầu thủ nghiêm túc. Không có gì thay đổi. Chúng tôi vẫn làm việc như một tuần bình thường. Chúng tôi muốn làm cho người hâm mộ của mình hạnh phúc." 

Huỳnh Phong | 05:17 16/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục