Hạ Burnley, Arteta nói luôn sao Arsenal đang trở thành thủ lĩnh đích thực

09:37 Thứ hai 20/09/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Tây Ban Nha dành lời khen ngợi cho 1 cậu học trò sau chiến thắng nhọc nhằn.

Đọ sức Burnley ở Turf Moor trong khuôn khổ vòng 5 Premier League, Arsenal gặp không ít khó khăn. May mắn cho Pháo thủ khi khoảnh khắc lóe sáng của Martin Odegaard đã tạo ra khác biệt. Siêu phẩm sút phạt thành bàn của ngòi nổ Na Uy ở phút 30 là đủ để đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Chiến thắng thứ 2 liên tiếp đưa thầy trò Arteta lên vị trí thứ 13 trên BXH. TEAMTalk dẫn phát biểu của thuyền trưởng Arsenal qua Match of the Day sau trận thắng sát nút: "Đây là 1 chiến thắng nhọc nhằn tại 1 sân đấu thật sự khó khăn. Bạn phải sẵn sàng chiến đấu khi đến đây."

Arteta names aspect in which Martin Odegaard is rising after Arsenal goal - Bóng Đá

 Arsenal đánh bại Burnley bằng pha lập công duy nhất của Odegaard.

"Trong hiệp 1, chúng tôi có một số giai đoạn chơi thật sự tốt, chiếm ưu thế và đáng ra nên ghi nhiều bàn thắng hơn. Sang hiệp 2 thì Arsenal lại để mất bóng quá dễ dàng nhiều lần.

Một số cầu thủ của chúng tôi không có thế mạnh chơi ở những trận cầu theo phong cách này, nhưng họ đã dốc hết sức. Tôi vô cùng tự hào về khả năng phòng ngự của họ và hài lòng với chiến thắng."

Chiến lược gia Tây Ban Nha khen ngợi cậu học trò Odegaard: "Cậu ấy đã ghi bàn và thi đấu rất cố gắng. Odegaard đang trở thành thủ lĩnh đích thực trong đội bóng."

Hậu trường: Martin Odegaard và Aaron Ramsdale đầu quân cho Arsenal

 
Phụng Sồ | 08:39 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục