Hạ Brentford, Gary Neville tuyên bố hùng hồn về Chelsea

11:54 Chủ nhật 17/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đã chính thức trở lại ngôi đầu bảng Premier League sau trận thắng Brentford ngay trên sân khách.

Làm khách trên sân của Brentford trong khuôn khổ Vòng đấu thứ 8 Premier League, Chelsea được dự đoán sẽ trải qua 90 phút cực kỳ khó khăn dù đối thủ chỉ mới là một CLB vừa thăng hạng. Tất nhiên, chứng kiến cái cách Brentford hạ gục Arsenal hay kiên cường cầm hòa Liverpool, thầy trò HLV Thomas Tuchel hoàn toàn có lý do để lo lắng.

Không nằm ngoài dự đoán, The Blues đã vô cùng chật vật mới có thể kết thúc trận đấu với 3 điểm trong tay, nhờ bàn thắng duy nhất đến từ Ben Chilwell và hiển nhiên là cả màn trình diễn ấn tượng của thủ thành Edouard Mendy. Phát biểu sau trận đấu, Gary Neville khẳng định Chelsea thực sự là một ứng viên sáng giá cho chức vô địch năm nay.

Gary Neville claims 'Chelsea can win the Premier League title' - Bóng Đá

 Tuchel sẽ giúp Chelsea bước lên đỉnh bóng đá Anh?

Daily Mail dẫn lời cựu hậu vệ Manchester United:

"Tôi nghĩ, Chelsea có thể giành được danh hiệu Premier League. Tôi biết mọi người nói về Manchester City và Liverpool, bạn không thể không đồng ý với quan điểm đó sau những gì họ đã làm trong 3 năm qua."

"Màn trình diễn của Man City trước Chelsea vài tuần trước thật đáng kinh ngạc. Nhưng, tôi nghĩ đội Chelsea này rất kiên cường và vô cùng khó khăn khi phải đối đầu họ."

"Tôi không thể nghĩ ra bất kỳ đội bóng nào trong giải đấu này muốn đụng độ với Chelsea. Họ còn đang thiếu khá nhiều cầu thủ."

"Tôi cho rằng Chelsea là một ứng viên sáng giá trong cuộc đua giành danh hiệu, tôi thực sự nghĩ như vậy."

Tuchel chia sẻ về việc Newcastle United đổi chủ

 
Huỳnh Phong | 11:24 17/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục