Gvardiol mơ khoác áo Real Madrid

15:00 Thứ bảy 03/12/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ đang gây ấn tượng mạnh mẽ tại World Cup 2022, Josko Gvardiol đã có những phát biểu về bến đỗ tương lai.

 

Hành quân đến Qatar tham dự World Cup 2022, tuyển Croatia không còn được đánh giá cao như ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh cách đây 4 năm, chủ yếu vì lý do các trụ cột của họ đều đã lớn tuổi. Trong khi đó, một số gương mặt từng góp công lớn giúp đoàn quân HLV Zlatko Dalic lên ngôi Á quân thế giới như Mario Mandzukic hay Ivan Rakitic đều đã không còn thi đấu cho đội tuyển. 

Dù vậy, tuyển Croatia vẫn mang tới Qatar đội hình với một số tài năng trẻ đáng chú ý, trong đó nổi bật có Josko Gvardiol, trung vệ đang chơi nổi bật tại World Cup 2022. 

Gvardiol mơ khoác áo Real Madrid - Bóng Đá

Gvardiol đang chơi ấn tượng tại World Cup 2022. 

Trận gặp tuyển Bỉ vừa qua, anh đã có màn thể hiện lăn xả, góp sức giúp đội nhà giành được 1 điểm và có được tấm vé lọt vào vòng 1/8, nơi họ sẽ đối đầu tuyển Nhật Bản. 

Lên tiếng về câu chuyện tương lai, Josko Gvardiol tiết lộ rằng bản thân thật sự quan tâm đến việc đầu quân cho Real Madrid khi cho biết: "Real Madrid là CLB lớn nhất trên thế giới. Ai biết được, có thể một ngày nào đó, tôi sẽ đến đây chơi bóng. Tôi thích điều đó. Về Luka Modric, anh ấy không nói với tôi điều gì cả và tôi cho rằng đó cũng không phải là điều cần thiết. Tôi biết mọi chuyện sẽ trở nên đặc biệt thế nào khi được liên kết với Real Madrid".

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 14:30 03/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục