Gundogan đồng ý hợp đồng 3 năm với Barca

16:41 Thứ sáu 09/06/2023

Ilkay Gundogan được loan báo đã đồng ý hợp đồng 3 năm với Barca và vụ chuyển nhượng sẽ được xác nhận sau chung kết Cúp C1, Man City đấu Inter Milan lúc 2h ngày 11/6.

Tờ Mundo loan tin, đội trưởng Ilkay Gundogan sẽ rời Man City vào hè này, với điểm đến là Barca.

 - Bóng Đá

 Gundogan bùng nổ trong giai đoạn cuối mùa này với Man City và họ đang ở rất gần cú ăn 3.

Nguồn này tuyên bố, Gundogan đã đồng ý hợp đồng 3 năm với Barca và đội bóng xứ Catalan dự kiến sẽ xác nhận vụ chuyển nhượng sau trận chung kết Champions League, Man City đấu Inter Milan lúc 2h ngày 11/6.

Barca đã làm không đủ để đưa Messi trở lại, nhưng nguồn tin khẳng định, họ sẽ đảm bảo khả năng đáp ứng được lương cho Ilkay Gundogan.

HLV Xavi được cho rất thích Gundogan và có khả năng đưa anh vào đội hình chính của Barca bên cạnh những De Jong, Pedri và Gavi.

 - Bóng Đá

 Pep Guardiola mong Gundogan sẽ ở lại Man City.

Sau trận chung kết FA Cup, Man City thắng MU 2-1 trong đó là tác giả của cả 2 bàn, Gundogan đã trả lời khi được hỏi về tương lai: “Chưa có gì được quyết định. Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra”.

Gundogan gia nhập Man City từ Dortmund vào 2016, trong một thỏa thuận trị giá 20 triệu bảng. Anh là bản hợp đồng đầu tiên của Pep Guardiola tại Etihad.

Kể từ đó, Gundogan đã trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất dưới triều đại của nhà cầm quân này. Bản thân vị thuyền trưởng bày tỏ mong mỏi anh ở lại cũng như giục lãnh đạo CLB Man City phải giữ Gundogan.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 16:10 09/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục