Gundogan chỉ trích đồng đội

10:37 Thứ năm 24/11/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ thuộc biên chế Manchester City hoàn toàn không hài lòng với cái cách đồng đội thi đấu trước Nhật Bản.

 

Sau thất bại của tuyển Argentina dưới tay Saudi Arabia, đêm qua, World Cup 2022 lại chứng kiến thêm một cơn địa chấn nữa. Tương tự đại diện đến từ Nam Mỹ, ĐT Đức cũng có bàn thắng dẫn trước trên chấm phạt đền, nhưng rốt cuộc lại thua ngược trước Nhật Bản với tỷ số 1-2.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, Ilkay Gundogan đã không ngần ngại lên tiếng chỉ trích hàng phòng ngự, cũng như việc các cầu thủ để mất bóng quá dễ dàng. Daily Mail dẫn lời ngôi sao thuộc biên chế Manchester City:

"Chúng tôi đã làm cho trận đấu trở nên quá dễ dàng đối với Nhật Bản. Đặc biệt là bàn thua thứ hai, điều đó không nên xảy ra, chúng tôi đang chơi bóng ở World Cup."

 - Bóng Đá

 Đức thua sốc.

"Neuer đã cứu chúng tôi một vài lần. Chúng tôi đã có những cơ hội khó tin để ghi bàn nhưng lại không thể nâng tỷ số lên 2-0. Điều đó không được phép xảy ra với chúng tôi."

"Chúng tôi cũng không xây dựng lối chơi tốt từ tuyến sau. Niềm tin về việc kiểm soát bóng từ tuyến sau và triển khai lối chơi đã mất đi - vì vậy, chúng tôi phải chơi bóng dài."

"Bạn gần như có cảm giác rằng không phải ai cũng muốn có bóng. Đơn giản là chúng tôi để mất bóng quá thường xuyên."

"Chúng tôi đã làm cho mọi thứ trở nên quá dễ dàng cho họ. Về bàn thua thứ hai, tôi không biết liệu có bàn thắng nào dễ dàng hơn được ghi ở World Cup hay không."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 10:07 24/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục