Gulbis thắng trận thứ 2 trong mùa

09:04 Thứ sáu 22/05/2015

Ernest Gulbis, tay vợt người Latvia một thời từng được đánh giá là “tương lai của ATP World Tour”, đã giành được trận thắng thứ 2 trong mùa giải năm nay sau khi đánh bại Alexandr Dolgopolov (Ucraina) ở điểm số 7/5, 4/6, 6/1 trong trận đấu mở màn ở Open de Nice Côte d’Azur.

Trận thắng Dolgopolov cũng đã đặt dấu chấm hết cho chuỗi 6 trận toàn thua của Gulbis bắt nguồn từ trận thua Adrian Mannarino ở vòng 3 giải Indian Wells diễn ra hồi tháng 2.

Ernest Gulbis. Ảnh: Internet.

Gulbis cho biết: “Vẫn còn rất nhiều thứ mà tôi cần phải làm. 3 tuần qua thực sự vô cùng khó khăn và có nhiều thứ đã diễn ra không như những gì mà tôi mong muốn. Ký ức tuyệt vời nhất về lối chơi của tôi là trong giai đoạn khởi đầu mùa giải năm ngoái cho đến Roland Garros 2014. Kể từ đó trở đi, tôi không đạt được những thành tích tốt nhất và thực sự không có cảm giác tốt trên sân đấu vì nhiều lý do khác nhau, bởi về vấn đề của cái vai đau, bởi vì nhiều vấn đề khác. Mọi thứ đang thay đổi một cách chậm chạm. Tôi rất cần những trận thắng như thế này.”

Gulbis sẽ tìm kiếm trận thắng thứ 3 trong mùa khi đối mặt với Dominic Thiem (Áo), tay vợt đã thắng Nick Kyrgios vì chàng trai người Australia bỏ cuộc trong trận đấu vì chấn thương khủy tay. Trận thắng còn lại trong mùa của Gulbis là trước Daniel Gimeno-Traver ở vòng 2 Indian Wells. Anh đã để thua đến 11 trận trong mùa.

Đ.Hg | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục