Guido Rodriguez nói thẳng về sức mạnh M.U trước lần tái đấu

17:05 Thứ năm 16/03/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ Guido Rodriguez đánh giá cao sức mạnh của Man United, nhưng vẫn tin tưởng vào cơ hội của Real Betis.

 

Đội bóng của Erik ten Hag đang có lợi thế lớn trước trận lượt về trên đất Tây Ban Nha sau chiến thắng 4-1 tại Old Trafford tuần trước. Tuy nhiên, Rodriguez tự tin rằng Betis hoàn toàn có thể giành vé vào chơi trận tứ kết Europa League, đồng thời thừa nhận rằng anh cùng các đồng đội cần có một nỗ lực phi thường để làm được điều đó.

Guido Rodriguez has talked up Real Betis's chances of turning their Europa League tie around - Bóng Đá

 Guido Rodriguez tự tin cho lần tái đấu M.U.

"Ồ, tôi nghĩ chúng tôi đã làm việc trong một thời gian dài để có được một Betis tốt hơn,” tiền vệ người Argentina lên tiếng.

''Chúng tôi biết trận đấu ngày mai sẽ khó khăn. Đó là một đối thủ tuyệt vời, nhưng dù sao thì chúng tôi cũng sẽ cố gắng hết sức. Chúng tôi biết mình đủ sức để cạnh tranh. Betis phải chơi một cách thông minh và cố gắng xoay chuyển cục diện trận đấu này.''

Gần 60.000 người hâm mộ dự kiến sẽ có mặt để cổ vũ cho đội bóng của Manuel Pellegrini tại sân vận động Benito Villamarín. Rodriguez cho biết: ''Họ luôn ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi phải thực tế và phải biết rằng đây sẽ là một trận đấu khó khăn.

Betis sẽ đối mặt với một đối thủ khác biệt, bởi vì họ gần như là một đội dự Champions League, nhưng Betis sẽ đứng lên như chúng tôi vẫn luôn làm.''

Minh Tuấn | 16:07 16/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục