Gửi trả Lukaku, Inter đàm phán mua tiền đạo Chelsea

07:19 Thứ ba 28/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnĐại diện nước Ý muốn chiêu mộ một chân sút khác của The Blues, bởi họ không hài lòng với những gì Lukaku trình diễn.

 

Pierre-Emerick Aubameyang vừa được Chelsea chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Tuy nhiên với những màn trình diễn đáng thất vọng, ngôi sao người Gabon đã bị loại khỏi danh sách 25 người tham dự Champions League để nhường chỗ cho những bản hợp đồng tháng Giêng.

Ở thời điểm hiện tại, cựu sao Pháo thủ thậm chí còn không thể giành suất góp mặt tại Premier League. Anh chỉ mới ra sân vỏn vẹn 7 phút trong 4 trận gần nhất.

Chuyển nhượng 06/02: Công bố HĐ mới, M.U kế hoạch ký tiền đạo Barca; Bất ngờ Arsenal - Mitoma - Bóng Đá

 Aubameyang đã không còn nằm trong kế hoạch của Chelsea.

Trước tình hình hiện tại, Aubameyang đang tỏ ra thất vọng và muốn tìm kiếm cho mình một bến đỗ thích hợp hơn. Thời gian qua, đã có những đồn đoán cho rằng chân sút 33 tuổi muốn quay trở lại Barca, đội bóng mà anh đã gắn bó nửa mùa giải và thi đấu khá thành công.

Tuy nhiên Inter Milan cũng được xem như lựa chọn khả dĩ khác khi đại diện Serie A đánh tiếng muốn chiêu mộ Aubameyang trong mùa hè này.

Đội bóng nước Ý không hài lòng về màn trình diễn của Romelu Lukaku. Vì vậy, họ đã tính đến phương án trả tiền đạo người Bỉ về lại Stamford Bridge sau quãng thời gian cho mượn, đồng thời xúc tiến đàm phán mua Aubameyang.

Trường Sơn | 06:21 28/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục