Gửi tối hậu thư cho Man Utd, Ronaldo nhận cảnh báo "giữ mồm giữ miệng"

21:36 Thứ sáu 07/01/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha có thể sẽ cân nhắc rời Old Trafford nếu ban lãnh đạo không đáp ứng yêu cầu từ phía anh.

Sau khoảng thời gian dài rời xa Old Trafford để thực hiện cuộc hành trình chinh phục danh hiệu, mùa hè vừa qua, Cristiano Ronaldo đã trở lại mái nhà xưa với hy vọng sẽ tiếp tục cùng CLB gặt hái thành công.

Tuy nhiên màn tái hợp này đã không diễn ra như mong đợi khi Man Utd thi đấu bết bát và bị bỏ lại quá xa trong cuộc đua Premier League. 

4 lý do không thể đổ lỗi cho Ronaldo khi Man Utd chơi dưới sức - Bóng Đá

 Tình hình tại Man Utd không thể khiến Ronaldo hài lòng.

Nguồn tin từ Daily Star tiết lộ rằng, siêu sao 36 tuổi không hài lòng trước tình hình hiện tại. Ronaldo thậm chí đã xem xét phương án rời Old Trafford nếu Quỷ đỏ không tìm kiếm một vị HLV phù hợp với anh.

Động thái đến từ chủ nhân 5 QBV khiến Trevor Sinclair tỏ ra vô cùng phẫn nộ. Chia sẻ trước truyền thông, cựu cầu thủ Man City đã thẳng thừng chỉ trích tiền đạo người Bồ Đào Nha.

"Tôi bắt đầu nghĩ rằng Manchester City đã né được một viên đạn bằng cách không ký hợp đồng với Cristiano,” anh nói với talkSPORT.

"Bạn hãy nhìn vào một số cầu thủ đang gặp khó khăn về phong độ ở Manchester United, những cầu thủ trẻ, Sancho, Rashford, họ thực sự đang vật lộn để có màn trình diễn tốt.

Tất nhiên bạn có thể [đổ lỗi cho Ronaldo vì điều đó]. Hãy biết thân biết phận. Bạn là một cầu thủ bóng đá, bạn được thuê bởi câu lạc bộ. Hãy giữ mồm giữ miệng vì đôi khi đó là điều tốt nhất nên làm. Cậu ấy đang gây ra rất nhiều vấn đề tại đây."

Ronaldo ghi hat-trick vào lưới Atletico

 
Trường Sơn | 20:38 07/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục