Gửi đi 3 viên ngọc, Man Utd chờ ngày hái quả ngọt

22:05 Thứ hai 02/08/2021

TinTheThao.com.vnTrước những áp lực và cạnh tranh khốc liệt ở Old Trafford, đây là loạt tài năng trẻ nên rời Old Trafford để tích lũy thêm kinh nghiệm.

1. Axel Tuanzebe

Hè năm nay, Manchester United vừa chiêu mộ thành công Raphael Varane. Bản hợp đồng bổ sung cho vị trí trung vệ này cũng là tiếng chuông báo động việc những tài năng trẻ, tiêu biểu là Axel Tuanzebe phải rời đội bóng.

Gửi đi 3 viên ngọc, Man Utd chờ ngày gặt hái quả ngọt - Bóng Đá

Tuanzebe từng làm khó Mbappe.

Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Carrington vẫn còn trẻ để có thể học hỏi, tích luỹ thêm kinh nghiệm trận mạc và vươn tầm hơn nữa trong tương lai. Hiện tại, rời Old Trafford theo dạng cho mượn là lựa chọn đúng đắn và hợp lý đối với Tuanzebe. HLV Solskjaer mới đây cũng xác nhận điều này:

"Tất nhiên khi Varane đến, tôi sẽ để Axel Tuanzebe ra đi theo dạng cho mượn. Thời điểm hiện tại, tôi đã có đủ các lựa chọn nhân sự ở vai trò trung vệ: Varane, Harry Maguire, Victor Lindelof, Eric Bailly và Phil Jones.", Ole phát biểu.

2. Brandon Williams

Brandon William là cái tên có thể đá ở cả hai hành lang cánh của Man Utd. Sao trẻ sinh năm 2000 cho thấy sự đa năng, hữu dụng và luôn cống hiến hết mình mỗi khi được trao cơ hội. Bản thân Brandon cũng đang được nhiều CLB ở Ngoại hạng Anh theo đuổi, trước viễn cảnh chưa có tương lai chắc chắn ở Old Trafford.

Gửi đi 3 viên ngọc, Man Utd chờ ngày gặt hái quả ngọt - Bóng Đá

Brandon rất tiềm năng.

Khi mà Man Utd đã có Luke Shaw và Alex Telles ở cánh trái, cánh phải là sự hiện diện của Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Amad Diallo, đó là chưa kể bom tấn Jadon Sancho vừa cập bến, cơ hội cho Brandon ra sân rất thấp.

Rời Old Trafford hiện tại là viễn cảnh để máy chạy này học hỏi thêm kinh nghiệm trận mạc, phát triển đa dạng sở trường của bản thân khi được trao nhiều suất thi đấu ở đội bóng mới. Với Brandon Williams, Man Utd chắc chắn kỳ vọng vào hành trình "đi để trở về" của tài năng này.

3. Facundo Pellistri

Trong trận hòa Derby County 2-2 mới đây, Facundo Pellistri có màn thể hiện thật sự ấn tượng. Cầu thủ 19 tuổi được tung vào sân như một trong chín cầu thủ dự bị sau hiệp một và đã tận dụng cơ hội của mình một cách rõ nét.

Gửi đi 3 viên ngọc, Man Utd chờ ngày gặt hái quả ngọt - Bóng Đá

Pellistri sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.

Pellistri nhân đôi cách biệt cho Man Utd bằng cách đi bóng qua thủ môn để ghi bàn sau tình huống kiến tạo tuyệt vời của Shola Shoretire. Đây là pha bóng cho thấy sự điềm tĩnh, phẩm chất kỹ thuật và tiềm năng phát triển trong vai trò của một mũi nhọn đáng kỳ vọng từ Facundo Pellistri.

Cầu thủ chạy cánh 19 tuổi mới trở về từ Deportivo Alaves sau nửa mùa giải cho mượn. Mặc dù vậy, gần như chắc chắn Pellistri sẽ tiếp tục được đưa đi "du học" để tích luỹ kinh nghiệm và có nhiều thời gian chơi bóng. Bởi lẽ, hành lang cánh của Man Utd đang có quá nhiều nhân sự chất lượng sẵn sàng chiến đấu ở mùa giải tới.

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Minh Trí | 21:06 02/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục