Guendouzi đã chơi trận cuối cùng cho Arsenal? Arteta trả lời

21:35 Thứ bảy 16/10/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân Tây Ban Nha bàn luận về CAN và cậu học trò thất sủng đang chơi bóng ở Pháp.

Đầu năm sau, các đội tuyển châu Phi sẽ dự tranh CAN - ngày hội bóng đá lớn nhất lục địa đen. Trong thành phần Arsenal hiện tại có 2 ngôi sao người Ai Cập và Ghana có thể tham dự CAN là Mohamed Elneny và Thomas Partey. 

Do thời điểm tổ chức CAN trùng với thời gian diễn ra các trận cầu cấp độ CLB, nên tuyến giữa Pháo thủ có nguy cơ bị ảnh hưởng bởi 2 tiền vệ cùng lúc vắng mặt. Qua trang chủ Arsenal, HLV Mikel Arteta bàn luận: "Hãy xem đến thời điểm đó, các cầu thủ nào của chúng tôi sẵn sàng thi đấu, còn các cầu thủ nào chắc chắn phải tham dự CAN và với thời gian bao lâu."

"Chúng tôi sẽ tìm giải pháp. Nếu cầu thủ phải lên tuyển, họ sẽ rời đi. Chúng tôi phải tìm ra các giải pháp thay thế họ đúng đắn."

Arteta on if Guendouzi has played his last game for Arsenal - Bóng Đá

Arteta lên tiếng về cậu học trò thất sủng.

1 lựa chọn dành cho Arteta là gọi Matteo Guendouzi đang khoác áo Olympique de Marseille trở về Emirates. Nhà cầm quân Tây Ban Nha cho hay hiện tại ông chưa nghĩ đến lựa chọn này: "Hiện tại thì hợp đồng cho mượn Guendouzi vẫn kéo dài cả mùa. Tôi nghĩ cậu ấy đang có thời gian thật sự tốt ở Marseille, đó cũng là kế hoạch mà Arsenal dành cho cậu ấy. Guendouzi sẽ tiếp tục quá trình cải thiện và chúng tôi sẽ đưa ra quyết định vào cuối năm."

Arteta trả lời câu hỏi liệu Guendouzi đã chơi trận cuối cùng cho Arsenal chưa: "Tôi nghĩ bạn không thể nói thế về 1 cầu thủ thuộc biên chế CLB."

Ngày đầu tiên của Matteo Guendouzi tại Marseille:

 
Phụng Sồ | 20:37 16/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục