Gục ngã ở chung kết miền Tây, Houston Rockets tìm mọi cách giữ chân Chris Paul

21:34 Thứ ba 29/05/2018

TinTheThao.com.vnSau thất bại ở game 7, chung kết miền Tây trước Golden State Warriors, chủ sở hữu của Houston Rockets tuyên bố phải giữ chân Chris Paul bằng mọi giá.

Game 7, Houston Rockets được chơi trên sân nhà Toyota Center. Dưới điểm tựa cổ động viên nhà, Rockets chơi tuyệt hay sau 2 hiệp đầu, dù Chris Paul không có mặt trên sân vì chấn thương. Trước khi bước vào đường hầm, Rockets có lợi thế dẫn trước 11 điểm (54-43).

6

 Houston Rockets gục ngã ở game 7 trước Warriors. 

Warriors vốn là đội bóng chơi với phong độ hủy diệt ở hiệp 3. Vì thế, Rockets phải vượt qua rào cản này nếu muốn chiến thắng. Đáng tiếc cho đội chủ nhà khi họ không thể ngăn cản được đà ghi điểm của Warriors, đặc biệt là Curry. Sau hiệp 3, Rockets bị Warriors dẫn ngược 7 điểm, và bất lực trong việc lội ngược dòng sau đó.

Trận thua 69-76 của Rockets khiến họ chính thức chia tay NBA mùa này, bất lực nhìn Warriors hiên ngang bước vào chung kết. Cổ động viên trên sân Toyota Center, cũng như cầu thủ Rockets rất thất vọng khi vỡ mộng vô địch NBA mùa này. Còn với ban lãnh đạo Rockets, họ bắt đầu hướng đến tương lai.

chris-paul-superJumbo

 Rockets muốn giữ chân Chris Paul ở mùa tới. 

Chủ sở hữu mới của Rockets, ông Tilman Fertitta cho biết ông bắt đầu vạch ra kế hoạch cho mùa giải mới. Trước hết, Rockets phải giữ chân trụ cột. Ông nói: “Phải giữ Chris Paul ở bạn bằng bản hợp đồng mới, bằng mọi giá. Ngoài ra, đội bóng của tôi phải đảm bảo tương lai cho Clint Capela”.

Houston Rockets gục ngã trên sân nhà trước Golden State Warriors:

Thanh Hoài - Theo Bongro24h.vn | 21:35 29/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục