Guardiola tự cách ly với Man City

07:29 Thứ tư 04/03/2015

HLV đương nhiệm của Bayern sớm bác bỏ khả năng ông đi theo tiếng gọi từ đại gia Ngoại hạng Anh đang rục rịch thay tướng.

Pep Guardiola còn hợp đồng với Bayern đến hè 2016, nhưng hai bên vẫn chưa có bất kỳ động thái nào cho thấy sẵn sàng gia hạn. Điều đó làm dấy lên những tin đồn về việc HLV người Tây Ban Nha có thể ra đi.

Giữa lúc ấy, Man City gặp khó khăn với HLV đương nhiệm Pellegrini và đã tính chuyện thay nhà cầm quân người Chile bằng một tên tuổi giàu uy tín, tài năng hơn. Ba cái tên mà họ nhắm tới được cho là gồm có Diego Simeone (Atletico Madrid), Carlo Ancelotti (Real Madrid) và Guardiola.

Guardiola không có ý định phá vỡ cam kết với Bayern hiện tại.

Tuy nhiên, Guardiola hôm qua thẳng thừng bác bỏ khả năng ông sẽ bỏ Bayern để đến với Man City. "Tôi chưa nhận được bất kỳ đề nghị nào từ Man City và cũng không chờ đợi họ. Tôi chỉ muốn gắn bó lâu dài với Bayern", HLV này nhấn mạnh trong một cuộc họp báo.

"Tôi còn hợp đồng với đội bóng tuyệt vời này và sẽ tôn trọng hợp đồng đó. Về chuyện gia hạn, chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau trong hè tới để bàn thảo. Tôi rất hạnh phúc ở đây, vì Bayern là một CLB độc đáo", Guardiola nói thêm.

Guardiola nhậm chức ở Bayern từ hè 2013, giúp "Hùm Xám" lập cú đúp quốc nội - vô địch Bundesliga và đoạt Cup Quốc gia mùa trước, bên cạnh Siêu Cup châu Âu và danh hiệu FIFA Club World Cup.

Mùa này, Bayern đang dẫn đầu thuyết phục ở Bundesliga, với tám điểm cách biệt. Guardiola còn nguyên cơ hội tái hiện cú ăn ba vĩ đại như người tiền nhiệm Jupp Heynckes khi Bayern tiếp tục hiện diện ở Champions League và Cup Quốc gia.

Mức lương của Guardiola ở Bayern được cho là 17 triệu euro mỗi năm (trước thuế) - cao nhất trong giới HLV bóng đá.

Linh Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục