Guardiola thừa nhận may mắn, chỉ ra điều bất bình thường

06:00 Chủ nhật 28/02/2021

TinTheThao.com.vn3 điểm có được đánh dấu thắng lợi thứ 20 liên tiếp của thầy trò Pep Guardiola trên mọi mặt trận.

Trong khuôn khổ vòng 26 Premier League, West Ham United hành quân đến Etihad chạm trán Manchester City. Với phong độ cao thời gian gần đây, đại diện thành London được chờ đợi có thể cản bước tiến như vũ bão của Citizens. Tuy nhiên chung cuộc, đoàn quân do HLV David Moyes dẫn dắt đã trở thành nạn nhân tiếp theo của đội chủ nhà.

Phút 30, Ruben Dias khai thông bế tắc cho Man City. Dù vậy cuối hiệp 1, Michail Antonio đã dứt điểm cận thành, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Sang hiệp 2, John Stones lập công, ấn định chiến thắng 2-1 cho nửa xanh thành Manchester.

3 điểm có được không chỉ giúp Citizens nới rộng cách biệt với Man United và Leicester City trên BXH lên thành 13 điểm, mà còn đánh dấu thắng lợi thứ 20 liên tiếp của thầy trò Pep Guardiola trên mọi mặt trận.

We were lucky, says Guardiola - Bóng Đá

 Thêm 1 chiến thắng cho Citizens.

Trận đấu vừa qua đã là trận thứ 3 của Man City trong vòng 6 ngày. Kumb dẫn lời Guardiola phát biểu qua qua BT Sport thừa nhận đội bóng của ông có màn trình diễn dưới sức do lịch thi đấu dày đặc: "Đó là thực tế. Khi thi đấu nhiều trận trong chuỗi bất bại và chỉ 2 ngày sau 1 trận đấu Champions League, những điều thế này thường xảy ra."

"Là bất bình thường khi bạn có nhiều trận giữ sạch lưới, thường thì bạn sẽ thủng lưới 1 bàn trước một số đội. Chúng tôi đã may mắn khi các cầu thủ kiếm được 3 điểm."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Pep Guardiola tại Manchester City:

 
Phụng Sồ | 05:30 28/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục