Guardiola thà xem golf còn hơn Liverpool

21:02 Thứ hai 15/04/2019

TinTheThao.com.vnThay vì theo dõi trận đại chiến giữa Liverpool và Chelsea, thuyền trưởng của Manchester City - Pep Guardiola lại dành thời gian theo dõi bộ môn Golf.

Cuộc đua vô địch giữa Man City và Liverpool tại Premier League vẫn đang diễn ra căng thẳng và kịch tính hơn bao giờ hết. Vào đêm qua, sau khi Man City vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau thắng lợi 3-1 trước Crystal Palace, thì Liverpool cũng đã rất nhanh chóng đòi lại vị trí của mình chỉ gần 2 giờ sau đó sau khi đánh bại Chelsea với tỷ số 2-0.

Guardiola:

 Guardiola đang cố không tạo quá nhiều áp lực cho bản thân vào lúc này.

Theo The Sun, thay vì dành thời gian để theo dõi đối thủ của mình (Liverpool) thi đấu thế nào trước thử thách mang tên Chelsea, thì Pep sau trận đấu với Crystal Palace đã về nhà dành toàn bộ thời gian sau đó để theo dõi màn so tài giữa Tiger Woods và Francesco Molinari tại chung kết Augusta.

Được biết ngoài bóng đá, Guardiola luôn dành một tình yêu rất lớn đối với môn Golf. Năm ngoài chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đã tham dự khá nhiều giải đấu Golf trong lúc rảnh rỗi như Pro-Am hay BMW PGA Championship.

Có lẽ sau khi mùa giải năm nay kết thúc, Pep sẽ lại tìm đến Golf để giúp thư giãn đầu óc sau quãng thời gian làm việc quá căng thẳng cùng Man City. Cần biết rằng vào thời điểm hiện tại, ngoài việc phải tìm cách bảo vệ ngôi vương tại Premier League, Pep cũng đang hướng đến việc chinh phục 2 danh hiệu khác là Champions League và cúp FA để hoàn tất cú ăn bốn cùng Man City mùa này.

Video phong cách chiến thuật của Pep

Kỳ Anh | 20:40 15/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục