Guardiola sẽ thành công tại Manchester City

19:52 Thứ hai 22/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cựu HLV Barcelona và Bayern Munich Pep Guardiola sẽ thành công tại Etihad, nhưng ông cần phải có thời gian để thực hiện triết lý của mình, đó là nhận định của cựu tiền vệ Chelsea Michael Ballack.

Pep sẽ thành công ở MC? Ảnh: Internet.

Guardiola đã có một khởi đầu ấn tượng tại Etihad, với chiến thắng 2-1 trước Sunderland và 4-1 trước Stoke City. Hiện tại, Man City đã vượt mặt Man United để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh. Bên cạnh đó, với chiến thắng 5 sao trước Steaua Bucharest, Man City chắc suất có mặt tại Champions League.

Cựu tiền vệ người Đức Michael Ballack đã rất ấn tượng với cách làm việc của Guardiola khi ông còn ở Bundesliga và tự tin rằng Guardiola sẽ mang lại danh hiệu cho Man City trong thời gian tới.

Ballack nói với kênh Omnisport: "Pep Guardiola rất nghiêm khắc trong công việc để đạt được thành công. Ông ấy sẽ phân tích đối thủ của mình mỗi khi đối đầu. Pep yêu công việc huấn luyện và đó là niềm đam mê của ông ấy.

Man City là một thách thức mới cho Pep Guardiola. Ông ấy có dự án lớn tại đó. Còn trước mắt, chúng ta không nên mong đợi quá nhiều ở Pep."


Cạnh tranh chính với Guardiola cho danh hiệu Premier League không ai khác đó là 'đối thủ truyền kì' Jose Mourinho của Man United - người đã chi tiêu mạnh chỉ sau một mùa hè dẫn dắt đội bóng.

Minh Tuấn | 19:33 22/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục