Guardiola quá 'tàn nhẫn', lộ cái tên đầu tiên cuốn gói khỏi Man City

06:24 Thứ bảy 21/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha vừa ra quyết định khá phũ phàng về tương lai của một ngôi sao.

Ở mùa giải 2019/20 này, Manchester City đã thi đấu không thực sự thành công khi mới chỉ kiếm được 57 điểm tại đấu trường Premier League. Đặc biệt, vị trí thủ môn lại khiến ban huấn luyện CLB phải đau đầu dù vẫn còn đó Ederson Moraes.

Tính đến thời điểm này, thủ thành người Brazil đã mắc không ít sai lầm nghiêm trọng khiến The Citizens gặp bất lợi. Có thể kể đến chiếc thẻ đỏ phải nhận ở màn đối đầu với Wolves, hay mới nhất là pha ném bóng thẳng vào chân Scott McTominay trong trận derby Manchester.

Mặc dù vậy, đội chủ sân Etihad cũng không còn sự lựa chọn nào sáng giá hơn, nhất là khi Claudio Bravo đang sắp bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Tuy nhiên, để tăng thêm tính cạnh tranh tại "Man Xanh", HLV Pep Guardiola vừa lên kế hoạch vô cùng bất ngờ.

Manchester City 'prepared to let Claudio Bravo leave on a free' as Pep Guardiola wants Zack Steffen to challenge Ederson for No 1 - Bóng Đá

 Đây sẽ là người đầu tiên chia tay sân Etihad?

Nguồn tin từ Kicker cho biết, nhà cầm quân 49 tuổi ủng hộ việc để Claudio Bravo ra đi ngay trong mùa Hè 2020. Song song đó, nhà đương kim vô địch Ngoại Hạng Anh sẵn sàng gọi trở lại Zack Steffen, người đang thi đấu ấn tượng tại Fortuna Dusseldorf theo dạng cho mượn.

Zack Steffen được Manchester City chiêu mộ hồi mùa Hè 2019, sau đó liên tục được cho đi "du học" nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm. Mùa giải năm ngoái, anh được trở về Mỹ để khoác áo Columbus Crew và thi đấu 13 trận.

Xem các cầu thủ Man City tập luyện tại nhà để tránh COVID-19: 

Giang Nam | 05:29 21/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục