Guardiola nổi nóng, cởi phăng áo trước mặt trọng tài

06:34 Thứ hai 04/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola không giữ được bình tĩnh sau khi Manchester City rơi vào tình thế bất lợi ở trận gặp Liverpool.

Liverpool có trận đấu tiếp đón Man City trên sân Anfield thuộc vòng 7 Premier League. Thế trận diễn ra khá hấp dẫn. Hai đội "ăn miếng, trả miếng" nghẹt thở. Kết quả chung cuộc, Pep Guardiola và Jurgen Klopp hài lòng với tỷ số hòa 2-2.

Dù vậy, Guardiola không hài lòng với một số pha xử lý của trọng tài trong trận. Khi tỷ số đang là 1-1, James Milner may mắn thoát thẻ vàng thứ hai trong pha phạm lỗi với Bernardo Silva, sau khi tiền vệ này vượt qua Jordan Henderson.

Guardiola nổi nóng, cởi phăng áo trước mặt trọng tài - Bóng Đá

 Guardiola cởi phăng áo khoác.

Bên ngoài đường biên, Guardiola vô cùng tức giận. Ông yêu cầu tổ trọng tài phải rút thẻ vàng cho Milner. Với tư cách là trọng tài thứ 4, Mike Dean yêu cầu vị HLV người Catalan giữ bình tĩnh.

Cựu HLV Barcelona thậm chí cởi luôn chiếc áo khoác trong cơn giận dữ. Điều này dẫn đến việc ông phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Paul Tierney. Càng đau hơn cho Guardiola khi Mohamed Salah đưa Liverpool vượt lên dẫn trước sau pha bóng trên.

Furious Pep Guardiola in heated exchange with Mike Dean after Liverpool controversy - Bóng Đá

 Động tác của Guardiola trước mặt Mike Dean.

Guardiola nổi nóng, cởi phăng áo trước mặt trọng tài - Bóng Đá

 Ông tỏ ra khá tức giận.

Tuy nhiên, cảm xúc của Guardiola tốt hơn hẳn khi Kevin de Bruyne ghi bàn gỡ hòa. HLV của Man City liên tục hét lên không trung như thể sức ép được giải tỏa.

Phát biểu sau trận, Guardiola cho hay: "Đó phải là thẻ vàng thứ hai [dành cho Milner]. Trong tình huống thuộc về chúng tôi, một cầu thủ của Man City đã bị đuổi khỏi sân. Pha phạm lỗi quá rõ ràng."

Pep nói về Sterling:

 
Tiểu Lam | 06:04 04/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục