Guardiola nói gì khi giúp Arsenal mạnh lên với Zinchenko và Jesus?

10:39 Thứ sáu 27/01/2023 | 2

TinTheThao.com.vnManchester City lần lượt bán đứt Oleksandr Zinchenko và Gabriel Jesus cho Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

 

Oleksandr Zinchenko và Gabriel Jesus đều đóng vai trò quan trọng giúp Man City thống trị Premier League dưới thời Pep Guardiola. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ bất ngờ chuyển đến khoác áo Arsenal khi chiến lược gia người Tây Ban Nha chọn cách làm mới đội hình vừa giành chức vô địch Premier League thứ 4 trong 5 mùa giải.

Tuần này, Man City có trận đối đầu Arsenal. Jesus sẽ bỏ lỡ cuộc tái ngộ đội bóng cũ trên sân Etihad vì chấn thương, nhưng Zinchenko gần như sẽ góp mặt sau màn thể hiện xuất sắc trong chiến thắng cuối trước Manchester United.

Pep Guardiola defends decision to sell Oleksandr Zinchenko and Gabriel Jesus to Arsenal - Bóng Đá

 Guardiola không hối tiếc khi để bộ đôi Zinchenko và Jesus sang Arsenal.

Bộ đôi này giúp Arsenal bay cao ở Premier League mùa giải năm nay khi hơn chính Man City 5 điểm. Khi được hỏi liệu có sai lầm khi bán Jesus và Zinchenko trong cuộc họp báo trước trận đấu này, Guardiola nói: Tại sao? Bởi vì họ đang chiến thắng?

Họ thật tuyệt vời đối với chúng tôi, chúng tôi dành sự tôn trọng rất lớn cho họ với tư cách là con người đồng thời với tư cách là những cầu thủ.

Tất nhiên chúng tôi muốn đánh bại họ, nhưng tất cả những thành công mà họ đã có, tôi rất vui mừng. Cả hai câu lạc bộ đã đạt thỏa thuận và đó là tất cả."

Tiểu Lam | 09:41 27/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục