Guardiola: "Hãy xem những gì xảy ra với Man United và Chelsea"

18:52 Chủ nhật 05/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Tây Ban Nha có phát biểu đáng chú ý sau chiến thắng thuyết phục rạng sáng nay.

Đương kim vô địch Manchester City làm khách tại Vicarage Road với cơ hội đánh chiếm ngôi đầu Premier League. Chung cuộc sau 90 phút, nửa xanh thành Manchester đã không bỏ lỡ thời cơ.

Ngay phút thứ 4, Raheem Sterling đã đưa Citizens vươn lên dẫn trước. Cách biệt sau đó được Bernardo Silva nới rộng lên thành 3 bàn bằng 2 pha lập công chia đều qua 2 hiệp đấu. Watford chỉ ghi được bàn danh dự do công Juan Hernandez và không thể xoay chuyển thế cờ. Chiến thắng 3-1 giúp thầy trò Pep Guardiola có được vị trí số 1 trên BXH.

Guardiola:

 Citizens thắng thuyết phục.

Phát biểu qua trang chủ CLB, Guardiola hạnh phúc với màn trình diễn của các học trò: "Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội hơn trận đấu giữa tuần. Trận cầu đã có thể kết thúc sau 15 phút."

"Điều quan trọng nhất là chiến thắng. Man City chơi ổn định, kiểm soát thế trận và lại có 1 trận cầu hay. 

Hãy xem những gì xảy ra với Man United và Chelsea (tại Vicarage Road). Chúng tôi đã chơi thật sự tốt và khắc chế Watford. Tôi có nhiều sự tôn trọng cho Ranieri, nhưng không phải Watford không muốn trình diễn, mà là Man City không cho phép họ.

Chúng tôi bỏ lỡ nhiều cơ hội và hy vọng trận tới có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Ghi các bàn thắng là điều khó nhất trong bóng đá và chúng tôi không phải các chuyên gia ghi bàn. Dù sao Man City cũng đã chơi tốt và quan trọng là tạo ra được các cơ hội."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Pep Guardiola tại Manchester City:

 
Phụng Sồ | 17:54 05/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục