Guardiola gia hạn, Mourinho nói thẳng 1 chuyện

07:28 Thứ bảy 21/11/2020

TinTheThao.com.vn"Người đặc biệt" trả lời câu hỏi liệu quyết định từ đồng nghiệp có phải dấu hiệu cho thấy Lionel Messi sắp cập bến Etihad.

 

 Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Pep Guardiola tại Manchester City

Sáng mai, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về bắc London, nơi Man City chạm trán Tottenham Hotspur trong khuôn khổ vòng 9 Premier League.

Nếu như Spurs đạt phong độ khá tốt và đang chiếm giữ vị trí thứ 2 trên BXH, thì những màn trình diễn của đương kim á quân từ đầu mùa lại không thật sự thuyết phục. Qua 7 vòng đã đấu, đoàn quân do HLV Guardiola dẫn dắt mới giành được 3 chiến thắng và phải chấp nhận xếp thứ 10.

“Nobody put a gun on Pep’s head to sign the contract”, Jose Mourinho reacts to Pep Guardiola’s contract extension - Bóng Đá

 Citizens đang xếp sau Spurs 8 bậc trên BXH trước thềm chuyến hành quân đến thủ đô.

Trước thềm màn chạm trán, Guardiola đã đặt bút gia hạn hợp đồng và cam kết gắn bó với nửa xanh thành Manchester. Khi được hỏi liệu quyết định của đồng nghiệp Tây Ban Nha có phải tín hiệu cho thấy siêu sao Messi sắp cập bến Etihad, Mourinho hồi đáp trang web Futballnews: "Tôi hoàn toàn không biết."

"Điều chắc chắn duy nhất là chẳng ai ép buộc Pep ký hợp đồng, nên nếu ông ấy làm thế là vì ông ấy cảm thấy hạnh phúc.

Pep vui vẻ ở Man City và chắc chắn đã có những cuộc nói chuyện với những người có quyền lực tại CLB, biết được những gì ông ấy sẽ có trong tương lai phía trước. Pep có động lực, ông ấy hạnh phúc tại đó nên tôi vui mừng cho ông ấy."

Phụng Sồ | 06:58 21/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục