Guardiola: 'Đừng mong Man City thắng Real 6 bàn'

05:50 Thứ tư 10/05/2023

TinTheThao.com.vnQua BT Sports, HLV Pep Guardiola đã nhấn mạnh sự đáng sợ của Real Madrid ở đấu trường Champions League.

 

Trận bán kết lượt đi Champions League giữa Real Madrid và Man City vừa kết thúc với tỷ số hòa 1-1. 2 đội đã cống hiến một trận đấu hấp dẫn, ở đẳng cấp rất cao. Vinicius Junior giúp Real có bàn mở tỷ số, nhưng sang hiệp 2, Kevin De Bruyne tỏa sáng đúng lúc, giúp Man City có lợi thế không nhỏ trước trận lượt về.

Pep Guardiola hits back after Man City battle to Real Madrid draw -

 De Bruyne giúp Man City có trận hòa quý giá.

Phát biểu với BT Sport sau trận đấu, Guardiola nói: "Chúng tôi chơi tốt hơn khi họ ghi bàn, họ chơi tốt hơn khi chúng tôi ghi bàn. Đó là một trận đấu chặt chẽ. Đụng độ Real Madrid ở bán kết luôn là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã ghi bàn, chúng tôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời, thật khó khăn với chất lượng mà họ có khi sở hữu bóng và không bóng. 1-1, trận đấu quyết định sẽ diễn ra vào thứ Tư, trên sân của chúng tôi.

Chúng tôi đã khởi đầu rất tốt trong hiệp một, nhưng sau đó họ thực hiện rất nhiều đường chuyền, họ thực sự rất giỏi trong việc đó. Nhưng sau khi chúng tôi ghi một bàn thắng rất đẹp do công của Kevin, chúng tôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời. Họ cũng đã có một vài cơ hội ngon ăn.

Nếu bạn mong đợi chúng tôi đến đây và thắng cách biệt 6 bàn, đó là vấn đề của bạn. Madrid hiểu đấu trường này hơn bất kỳ ai."

Minh Tuấn | 04:52 10/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục